Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU cùng Chương trình tư vấn hướng nghiệp "Đại học hay Học đại?" tại THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Tân Phước Khánh, THPT Thái Hòa (Bình Dương).

Cập nhật 17/12/2020 - 02:52:51 PM (GMT+7)

Ngày 12/12, Ban Tư vấn Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh "Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai" với chủ đề "Đại học hay Học đại?" tại trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Tân Phước Khánh, THPT Thái Hòa (tỉnh Bình Dương).

STU tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp nhằm cung cấp cho các em học sinh THPT những kiến thức cơ bản về nghề nghiệp, việc làm, nhất là những kỹ năng để chọn nghề phù hợp với khả năng của mình. Việc cung cấp thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc giúp các em học sinh nắm được những nhu cầu của thị trường lao động, ngành nghề đào tạo của trường, từ đó, các em có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm sau này.

Ban Tư vấn STU luôn sẵn sàng hỗ trợ các em học sinh THPT đặc biệt là các em lớp 12.

ThS. Võ Xuân Thịnh - Đại diện Ban Tư vấn trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Tâm lý chung của các bạn học sinh lớp 12 lúc này đang rất lo lắng và băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn. Có bạn chưa cập nhật được thông tin về nhiều ngành nghề; hay phương thức thi - xét tuyển Đại học, Cao đẳng mới; có bạn lại hoang mang vì không biết mình thích gì và phù hợp với cái gì. 

Khu vực gian hàng STU thu hút rất đông các bạn học sinh xếp hàng chờ tư vấn.

Các bạn học sinh được tư vấn tại gian hàng STU.

STU mong muốn các bạn tìm hiểu kỹ về các ngành, các trường mà mình dự định thi, để biết nó có thực sự phù hợp với khả năng, sở thích và điều kiện của mình hay không. Bởi STU hiểu, việc chọn được ngành học và môi trường học phù hợp chính là bước đệm đầu tiên, quan trọng nhất để các bạn học tập tốt và có một công việc ổn định.

STU dành tặng nhiều món quà nhỏ - nguồn động lực cổ vũ các bạn quyết tâm chinh phục ước mơ.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra ở nhiều trường THPT trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và một số tỉnh thành khác. Hy vọng STU sẽ lan tỏa được nhiều kiến thức mới về vấn đề chọn ngành - chọn trường cho các bạn học sinh trên cả nước. 

Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ tư vấn bất cứ lúc nào thông qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn


Tin Nổi Bật