Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU thực hiện hành trình tư vấn tuyển sinh tại Bình Dương.

Cập nhật 15/12/2020 - 08:54:12 AM (GMT+7)

Tháng 12/2020, STU khởi động chương trình tư vấn tuyển sinh về các trường THPT, chuyến xe STU sẽ di chuyển đến các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long với hy vọng là "cầu nối" chia sẻ với thí sinh về định hướng chọn ngành, chọn trường và giải đáp thắc mắc liên quan đến thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2021. Ngày 10/12, đội tư vấn tuyển sinh STU đã đến với THPT Bàu Bàng và THPT Phước Vĩnh (Bình Dương).

 

Nhiều câu hỏi của học sinh tập trung vào vấn đề chọn ngành học gì để có cơ hội việc làm cao, làm sao chọn được ngành học phù hợp với bản thân và học ở đâu để đạt kết quả đào tạo tốt nhất. Nhiều bạn cũng đã bày tỏ nỗi lo khi chưa xác định được bản thân yêu thích gì và làm sao để chọn được ngành học, trường học phù hợp với bản thân, hay chưa hiểu rõ về một ngành học cụ thể nào đó,…. Các vấn đề đặt ra đều được ban tư vấn giải đáp chi tiết và tiết lộ thêm nhiều thông tin tích cực của thị trường lao động, giúp các bạn giải tỏa áp lực trước ngưỡng cửa lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.

ThS. Hoàng Ngọc Khải - Đại diện Ban Tư vấn STU giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh.

 Các bạn học sinh lớp 12 trường THPT Bàu Bàng tập trung lắng nghe chia sẻ từ Ban Tư vấn.

STU đã nhận được sự quan tâm và nhiều câu hỏi hay, thú vị liên quan đến chủ đề chọn ngành - chọn nghề. Đặc biệt là các câu hỏi liên quan đến các ngành kỹ thuật của trường như: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Điện tử - Viễn thông, Cơ điện tử, Design,...

Các bạn học sinh nhiệt tình đặt câu hỏi cho Ban Tư vấn.

Ban tư vấn dành tặng những món quà lưu niệm cho học sinh THPT Phước Vĩnh.

Để đáp lại tình cảm của các bạn học sinh, STU đã gửi tặng những món quà xinh xắn mang thương hiệu của trường: cặp xách, nón, bút, sổ, tập, móc khóa, bình nước,... với mong muốn tạo động lực cho các bạn có thêm quyết tâm chinh phục ước mơ, đạt kết quả mong muốn trong kỳ thi xét tuyển Đại học, Cao đẳng sắp tới. 

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 


Tin Nổi Bật