Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU khởi động Chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm học 2020 - 2021 tại trường THPT Hồng Đức và THPT Linh Trung.

Cập nhật 07/12/2020 - 08:48:00 AM (GMT+7)

Với mong muốn giúp các bạn học sinh THPT, đặc biệt là các bạn học sinh khối 12 xác định đúng hướng việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân; cung cấp cho các bạn học sinh thông tin khung học phí; giải đáp thắc mắc về các ngành học của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước,.. Ngày 01 và 07/12/2020, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh tại trường THPT Hồng Đức (Q.Tân Phú) và THPT Linh Trung (Q.Thủ Đức).

Năm học 2020 - 2021 chắc hẳn sẽ có nhiều biến động, vậy nên việc xác định đúng hướng đi, xác định được ngành mà mình đam mê và có mong muốn theo học, qua đó xây dựng một tương lai vững chắc ngay từ bây giờ là điều rất nên làm, hãy để STU giải đáp, cũng như cung cấp cho các bạn cái nhìn thấu đáo về kiến thức ngành nghề, cơ hội nghề nghiệp, tố chất cần trang bị khi chọn ngành học...

 

Đại diện STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Hồng Đức là ThS. Mai Chi Mai - Giảng viên khoa Design.

 

ThS. Phùng Bá Đông - Phó Trưởng khoa Design thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Linh Trung.

 

Trước khi chương trình bắt đầu, STU gửi đến các bạn học sinh sổ tay và cẩm nang để các bạn học sinh tham khảo.

 

Đa số các bạn học sinh dường như rất quan tâm đến ngành Công nghệ Thông tin và Thiết kế Công nghiệp của STU, các bạn đã có nhiều câu hỏi rất thú vị cho Ban tư vấn của STU.

 

Các bạn học sinh đang đặt câu hỏi cho Ban tư vấn.

 

Phần cuối chương trình, nhiều bạn hào hứng tham gia trò chơi, hỏi đáp, giao lưu cùng thầy cô và sinh viên STU, các bạn còn nhận được nhiều phần quà như balo, mũ, sổ, bút viết và móc chìa khóa lưu niệm,... tại gian hàng STU.

 

Gian hàng của STU - nơi các bạn học sinh được tư vấn kĩ hơn về những thắc mắc, cũng như các bạn sẽ được chơi trò chơi và được nhận những món quà hấp dẫn.

 

Các bạn học sinh đang được thầy cô và các anh chị sinh viên giải đáp thắc mắc về vấn đề ngành học.

Các bạn học sinh tham gia trò chơi tại gian hàng STU rất nhiệt tình, hào hứng và đông đúc

Các bạn học sinh có câu hỏi hay, cũng như tham gia trò chơi tại gian hàng STU nhận được những món quà kỷ niệm của Trường.

 

Sau ngày đầu tiên STU khởi động lại Chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm học 2020 - 2021 tại trường THPT Hồng Đức và THPT Linh Trung, chương trình đã diễn ra rất sôi nổi, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, các bạn học sinh đã có được đáp án cho những băn khoăn của mình về việc chọn ngành, chọn nghề. STU hẹn gặp các bạn học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM trong những ngày kế tiếp.

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật