Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU tham gia tư vấn tuyển sinh tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật 06/01/2021 - 02:49:43 PM (GMT+7)

Theo kế hoạch, từ ngày 04/01 đến 27/01, Ban Tư vấn hướng nghiệp của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) sẽ đến tham dự ngày hội tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ những ngày đầu, STU đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của các Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh và đặc biệt là học sinh lớp 12. 

Ngày 04/01/2021, STU có mặt tại bốn trường THPT ở huyện Long Điền: THPT Trần Văn Quan, THPT Minh Đạm, THPT Long Hải - Phước Tỉnh, THPT Trần Quang Khải cùng ngày hội tư vấn tuyển sinh với chủ đề "Đại học hay học đại?".

Giao lưu cùng học sinh khối 11 và 12 của trường THPT Trần Văn Quan.

Đại diện Ban Tư vấn của STU trả lời câu hỏi của các bạn học sinh.

Ngày 05/01/21, STU đến giao lưu cùng bốn trường THPT của huyện Đất Đỏ và Thành phố Vũng Tàu: THPT Võ Thị Sáu, THPT Dương Bạch Mai, THPT Song Ngữ và Trung tâm giáo dục thường xuyên. 

Bàn tư vấn của STU tại trường THPT Võ Thị Sáu.

Các bạn học sinh hào hứng đặt câu hỏi về chủ đề chọn ngành, chọn trường và kinh nghiệm ôn thi.

Cuối giờ, các bạn học sinh được tư vấn thêm và nhận quà tại bàn tư vấn riêng của STU.

STU hy vọng những câu chuyện, những giải đáp và cả những món quà nhỏ sẽ giúp các bạn tự tin hơn với quyết định chọn ngành, chọn trường của mình cũng như có thêm động lực cho quyết tâm chinh phục ước mơ. STU chúc các bạn sức khỏe, học tập tốt và có nhiều kỷ niệm đẹp của năm học cuối cấp.

Những ngày tiếp theo, STU sẽ di chuyển đến nhiều trường THPT ở tất cả các huyện của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như các tỉnh Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đắk Nông, Long An, TP. Hồ Chí Minh,... với nhiều chương trình tư vấn hướng nghiệp hấp dẫn.

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Tin Nổi Bật