Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT tại huyện Tây Hòa, huyện Đồng Xuân và huyện Sông Hinh tỉnh Phú Yên.

Cập nhật 20/06/2020 - 09:03:28 AM (GMT+7)

Trong 3 ngày liên tiếp 18-19-20/06/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã có mặt tại trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên), trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) và Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh truyền hình (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) để tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Phú Yên tổ chức.

Ngày 18/06/2020, tại trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) với sự tham gia của hơn 1200 bạn học sinh của 3 trường: THPT Lê Hồng Phong, THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Phạm Văn Đồng.

 

 

Ngày 19/06/2020, tại trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) với sự tham gia của gần 500 bạn học sinh đến từ trường THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Trần Suyền và THPT Trần Bình Trọng.

 

 

Ngày 20/06/2020, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh truyền hình (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) với sự tham gia của gần 350 bạn học sinh của Trường THPT Nguyễn Du, THPT Tôn Đức Thắng và THCS&THPT Võ Văn Kiệt.

 

 

Đến với chương trình, Ban tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng mong muốn có thể giúp các bạn học sinh khối 12 xác định đúng hướng việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân; cung cấp cho các bạn học sinh thông tin quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD&ĐT, thông tin khung học phí các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước,.. 

 

Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng tham gia trong Ban tư vấn.

 

ThS. Tống Hồ Phú Thuận - Chuyên viên Phòng QLKH&SĐH đại diện STU tham gia Ban tư vấn.

 

Đa phần, các bạn rất tò mò và muốn biết thêm nhiều về chương trinh đào tạo và cơ hội việc làm của các ngành nghề mà các bạn đang quan tâm như Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Quản trị Kinh doanh, Du lịch... Nhưng vẫn có bạn muốn biết về vấn đề học song ngành, học song ngành có khó không và các bạn cần chuẩn bị gì để có thể học song ngành tốt nhất. Theo Ban tư vấn cho biết, học song ngành khó vì các bạn phải học song song 2 ngành khác nhau cùng 1 lúc, các bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi so với khi bạn chỉ theo học 1 ngành, Ban tư vấn cũng khuyến khích các bạn nên chọn trường có 2 ngành mà bạn muốn học song ngành vì như thế sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại hơn, đồng thời cũng sẽ dễ sắp xếp lịch học hơn so với chọn 2 ngành ở 2 trường khác nhau.

 

 

Tham dự chương trình, các bạn học sinh được giao lưu trực tiếp với các thầy cô của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, được nhận những phần quà lưu niệm như balo, nón, sổ, bình nước..., được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị sinh viên của các Trường. Tại các gian hàng của các Trường, các bạn còn được chơi trò chơi giải trí và nhận những món quà nhỏ xinh.

 

 

Kết thúc chương trình, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về học phí, học bổng cũng như thông tin chi tiết về các ngành đào tạo tại Trường. Theo kế hoạch, STU sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong những ngày sắp tới, hẹn gặp lại các bạn!

 

 

Các bạn cũng có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật