Mã Trường

Mã Trường

Gương Sáng

Sinh viên tình nguyện tìm nhà trọ giá rẻ giúp thí sinh

Cập nhật 02/07/2014 - 08:58:19 AM (GMT+7)

Với mục đích tìm nhà cho thuê phòng với giá rẻ để giúp các sĩ tử tỉnh xa, ngay từ 10/6, Đội Sinh viên Tình nguyện Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã triển khai công tác tìm nhà trọ giá rẻ trên khắp các khu vực xung quanh trường.

 Đặc biệt trên những tuyến đường Trần Đại Nghĩa, Đại La, Lê Thanh Nghị, Bạch Mai... và các khu vực khác xung quanh những điểm thi của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thậm chí, các sinh viên tình nguyện đã thay nhau trực tại bến xe Giáp Bát để triển khai hoạt động hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Tiếp sức mùa thi 2014, với khẩu hiệu “Tiếp sức mùa thi – Hết mình cùng thí sinh”, chiến dịch được mở ra bắt đầu với thời gian dự kiến từ 28/6 - 10/7 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Và nổi bật trong số các hoạt động đó là 2 đợt Tìm nhà trọ.

Tính đến thời điểm này, đội đã tìm được gần 300 nhà trọ có thể ở ghép, trong đó có 50 nhà trọ miễn phí gần địa điểm thi.

Đội cũng phối hợp với Đoàn trường nhận hỗ trợ để miễn phí cho thí sinh và người nhà trà đá, nước lọc miễn phí cùng với 50 suất cơm trị giá 5.000 đồng dành cho những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Tin Nổi Bật