Mã Trường

Mã Trường

Nghiên Cứu Khoa Học

Phổ biến phong trào Nghiên cứu Khoa học sinh viên năm 2010

Cập nhật 15/02/2011 - 11:03:44 AM (GMT+7)
Ngày 19/4/2010, Phòng QLKH & ĐN đã tổ chức buổi hội thảo nhằm triển khai và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên STU - tại Hội trường A - 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8. 

 

Buổi giao lưu được diễn ra dưới sự chủ trì của ThS. Võ Xuân Thịnh - Phó Phòng QLKH & ĐN, đến tham dự buổi hội thảo có đầy đủ các bạn lớp trưởng, bí thư và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Qua buổi giao lưu, ThS. Võ Xuân Thịnh đã phổ biến các đề tài nghiên cứu khoa học, hướng dẫn đăng ký tham gia đề tài, giải đáp những vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học mà các bạn sinh viên quan tâm. Bên cạnh đó, ThS. Võ Xuân Thịnh cũng đã động viên và khích lệ tinh thần nghiên cứu khoa học của sinh viên để các bạn chuẩn bị, đầu tư thời gian, kiến thức cho việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học.

Nghiên cứu khoa học là hoạt động rất cần thiết và hữu ích đối với việc học tập, nâng cao kiến thức về thực hành, thực tế, áp dụng công nghệ giúp cho sinh viên dễ dàng trong công việc sau khi tốt nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến trong quá trình công tác.

   Sinh viên tham gia hỏi đáp vấn đề quan tâm về nghiên cứu khoa học

ThS. Võ Xuân Thịnh giao lưu và hướng dẫn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học

                                                                                                                         Mỹ Lệ

Các Nội Dung Liên Quan