Mã Trường

Mã Trường
photo-216

Thông báo

TB Kế hoạch Thực hiện Bài thi tốt nghiệp - Hệ Liên thông ĐH

Cập nhật 23/04/2015 - 05:08:00 PM (GMT+7)

        Khoa Điện - Điện Tử thông báo đến sinh viên Hệ Liên thông Đại học khóa 2013 và các khóa trước ( còn nợ Bài thi tốt nghiệp ) ngành Điện - điện tử và Điện tử viễn thông kế hoạch thực hiện Luận văn tốt nghiệp năm 2015 như sau:

1/ Điều kiện thực hiện Luận văn tốt nghiệp:

- Sinh viên có số tín chỉ chưa đạt ( còn nợ ) trong chương trình đào tạo của Khóa học không nhiều hơn 09 tín chỉ của các môn học.

2/ Yêu cầu về việc chọn định hướng đề tài và giáo viên hướng dẫn:

- Sinh viên đăng ký thực hiện LVTN theo thông báo của P. Đào tạo.

- Sinh viên được phép chọn định hướng làm LVTN ( theo hướng Điện tử, Cung cấp điện, Điều khiển tự động ), chọn bạn cùng nhóm ( tối đa 2 SV/ 1 đề tài ) và chọn Giáo viên hướng dẫn (các GV đã giảng dạy các môn học Lý thuyết trong quá trình học).

Lưu ý:     + Nếu sinh viên chọn định hướng làm LVTN mà không chọn được GVHD thì khoa sẽ phân GVHD theo định hướng của SV đã chọn.

                + SV chọn bạn cùng nhóm và GVHD phải có đơn xin chọn và có chữ ký của SV trong nhóm, chữ ký xác nhận đồng ý của GVHD. Đề nghị SV nộp cho lớp trưởng, lớp trưởng nộp về khoa trước ngày 05/ 05/ 2015.

              + Mỗi giáo viên chỉ được hướng dẫn tối đa 3-4 SV.

- Danh sách giáo viên hướng dẫn dự kiến sẽ thông báo vào ngày 06/ 05/ 2015.

- Sinh viên bắt đầu thực hiện Luận văn tốt nghiệp từ ngày 11/ 05/ 2015, thời gian thực hiện thực luận văn tốt nghiệp trong 12 tuần.

- Sinh viên sẽ tiến hành bảo vệ tên đề tài vào tuần lễ thứ 3 của quá trình thực hiện LVTN.

3/ Yêu cầu đối với sinh viên làm LVTN

3.1/ Đối với định hướng Điện tử tự động:

Sinh viên thực hiện luận văn tốt nghiệp với định hướng điện tử tự động, yêu cầu của luận văn không quá rộng, không quá sâu về mặt lý thuyết mà phải cụ thể hóa một trong các lĩnh vực lý thuyết đã học như vi xử lý, PLC, máy tính, lý thuyết điều khiển tự động,… áp dụng lý thuyết đã được đào tạo, triển khai giải quyết một vấn đề cụ thể trong thực tế, có thiết kế và thi công mô hình thực.

3.2/ Đối với định hướng Điện tử, Cung cấp điện và Điện công nghiệp:

Sinh viên thực hiện luận văn tốt nghiệp với định hướng Điện tử, Cung cấp điện và Điện công nghiệp, yêu cầu của luận văn không quá rộng và quá sâu về mặt lý thuyết mà phải cụ thể hóa một trong các lĩnh vực lý thuyết đã được học như máy điện, truyền động điện, cung cấp điện, thiết bị và hệ thống công nghiệp, hệ thống điện… Qua đó sinh viên sẽ ứng dụng lý thuyết đã được đào tạo, triển khai giải quyết một bài toán cụ thể trong thực tế. Nếu đề tài mang tính chất thiết kế thì phải có bản vẽ khảo sát mặt bằng thực tế với sự đồng ý của cơ quan xí nghiệp mới hợp lệ, có hỗ trợ tính toán tin học và báo cáo kết quả mô phỏng bằng máy tính. Nếu đề tài mang tính thiết kế thi công thì phải có mô hình thực thu nhỏ.

3.3/ Đối với ngành Điện tử viễn thông:

- Khuyến khích các LVTN có phần thi công mạch/ lập trình.

- Các đề tài nghiên cứu lý thuyết phải có phần mô phỏng/ demo bằng máy tính.

 Lưu ý:

-  Lớp trưởng các lớp gửi danh sách chọn định hướng đề tài, chọn bạn cùng nhóm và GV hướng dẫn về VPK vào ngày 05/ 5/ 2015 ( thứ ba ).

-  SV các khóa trước làm lại LVTN ( đã đăng ký làm lại ) tự chọn định hướng LVTN, chọn GVHD và nộp đơn về VPK trước ngày 05/ 5/ 2015.

VPK DDT, ngày 23/ 04/ 2015