Mã Trường

Mã Trường

Các hoạt động

Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp Học kỳ 2_ Năm học 2020-2021

Cập nhật 07/09/2021 - 12:18:01 PM (GMT+7)

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kỹ sư Xây dựng trực tuyến

8g00 thứ bảy-ngày 04/9/2021, đúng theo kế hoạch hàng năm, Khoa Kỹ Thuật Công Trình Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối ngành Kỹ Thuật Xây Dựng DD & CN. Đợt này có 9 Hội đồng và gần 100 sinh viên thuộc hệ đại học chính quy và hệ liên thông đại học. Do dịch bệnh, thời gian giãn cách kéo dài, theo hướng dẫn chung của Trường STU, thầy và trò của Khoa KTCT đã triển khai dạy và học trực tuyến, song song đó, các lớp có đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp cũng từng phần chuyển sang trực tuyến. Vì vậy, khi chuyển  từ bảo vệ trực tiếp sang bảo vệ trực tuyến, quý thầy cô hướng dẫn và sinh viên của mình đã thích ứng rất tốt. Theo ghi nhận từ các Hội đồng, từ cách trình bày đề tài dựa trên bản vẽ căng treo trên bảng sang thuyết trình nội dung tính toán và bản vẽ qua các trang chiếu Power point, hầu hết sinh viên đã thực hiện rất tốt, bài soạn sinh động, dẫn chứng bản vẽ nhanh nhẹn và phần trả lời câu hỏi cũng trơn tru hơn.  

Một điểm mới trong đợt bảo vệ trực tuyến này là có sự tham gia đánh giá của một số thành viên Hội đồng mời từ doanh nghiệp, một số thầy cô là Kiến trúc sư, chuyên gia Quản lý XD, nhờ vậy, thông qua các câu hỏi, sinh viên khoa KTCT cũng thấy được tính đa dạng về kiến thức và ứng dụng của ngành Xây dựng, viêc này giúp ích rất nhiều cho sinh viên khi ra trường và đi làm.

Khoa Kỹ Thuật Công Trình - STU chúc mừng tất cả các em sinh viên đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, khoa mong muốn các em sẽ tiếp tục trao dồi kiến thức kỹ năng để thực hiện tốt chức năng của một Kỹ sư xây dựng khi ra trường.

Tất cả giảng viên của khoa KTCT sẵn sàng hỗ trợ các em trong nghề nghiệp hay trong học tập nâng cao sau này.

Một số hình ảnh của lễ bảo vệ tốt nghiệp

Ủy viên Hội đồng 1

Hội đồng 1

Ủy viên Hội đồng 2

Hội đồng 2

Hội đồng 3

Hội đồng 4

Hội đồng 5

Hội đồng 6

Hội đồng 7

Hội đồng 8

Hội đồng 9

 


Tin Nổi Bật