Mã Trường

Mã Trường

Các hoạt động

Chương trình kết nối doanh nghiệp tại Khoa Kỹ thuật Công trình KTCT) Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU)

Cập nhật 21/06/2023 - 03:19:17 PM (GMT+7)

Sáng ngày 13-6-2023, Ban chủ nhiệm Khoa KTCT cùng với ba Công ty có ký kết hợp tác đào tạo với Trường STU là Công ty ESUHAI, Công ty MITEK, Công ty DAISHIN đã tổ chức thành công buổi giao lưu trong “Chương trình kết nối doanh nghiệp” dành cho Sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật Xây dựng (KTXD) Khoa KTCT Trường STU.

Nội dung giao lưu 3 theo chủ đề:

  1. Sinh viên chuẩn bị gì cho ngày tốt nghiệp?. Diễn giả: Ô. Nguyễn Xuân Lanh, P. Giám đốc Công ty ESUHAI.
  2. Công ty MITEK chào đón các bạn. Diễn giả: Bà Lê Thị Thanh Trúc, Trưởng Phòng nhân sự Công ty MITEK.
  3. Kiểm tra bê tông theo công nghệ Nhật trên máy CTS-02s4. Ô. Ikebata Hideyuki, Chủ tịch Công ty DAISHIN.

Buổi giao lưu giữa sinh viên và ba diễn giả đã diễn ra liên tục từ 8g30 – 11g30, Sinh viên ngành KTCT sắp tốt nghiệp rất quan tâm và hứng thú với những chia sẻ các diễn giả, đặc biệt, phần giới thiệu nguyên lý và công năng của máy đo cường độ bê tông của Công ty Daishin - Nhật bằng Tiếng Anh cũng tạo được ấn tượng mới cho sinh viên, việc này đã gây ra tác động nhất định với sinh viên trong việc rèn luyện ngoại ngữ đáp ứng chuẩn đầu ra trong thời kỳ giao tiếp và làm việc xuyên biên giới như hiện nay.

Kết thúc buổi giao lưu, thầy PGS. TS. Bùi Công Thành, Trưởng Khoa KTCT đã tặng hoa và cám ơn các diễn giả đã không ngại tốn kém công sức và thời gian quý báu để đến chia sẻ với sinh viên với những kiến thức, kỹ năng cần thiết và hữu dụng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên bước vào thị trường lao động nghề nghiệp.  


Tin Nổi Bật