Mã Trường

Mã Trường

Khoa tổ chức

Hội thảo và Triễn lãm quốc tế về phụ gia thực phẩm Fi Việt Nam 2010

Cập nhật 28/09/2010 - 02:52:59 PM (GMT+7)

Fi Vietnam 2010 là hội thảo và triển lãm quốc tề về phụ gia thực phẩm đầu tiên thuộc hệ thống Fi quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Hội thảo quốc tế “Cải tiến về an toàn thực phẩm và sự phát triển của phụ gia thực phẩm” do Hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Việt Nam (VAFoST - Vietnam Association of Food Science & Technology) phối hợp với Liên Đoàn Các Hiệp Hội Khoa Học và Công Nghệ Thực Phẩm Thế Giới (IUFoST - Union of Science & Technology) tổ chức với sự hỗ trợ của Liên đoàn các hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm ASEAN (FIFSTA - Federation of Institutes of Food Science & Technology in Asean) và khoa Công Nghệ Thực Phẩm trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU).

 

Hội thảo quy tụ khoảng 15 diễn giả gồm các nhà khoa học và kỹ sư thực phẩm hàng đầu thế giới, đến từ Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, đại diện các nước thành viên Liên Hiệp các Hội Khoa Học và Công Nghệ Thực Phẩm ASEAN (FIFSTA), cùng các nhà khoa học của nước chủ nhà Việt Nam. Nước chủ nhà quy tụ được nhiều nhà khoa học hàng đầu thế giới một phần từ sự tham gia tích cực của VAFoST tại đại hội quốc tế lần thứ 15 của IUFoST diễn ra tại Nam Phi trong tháng 8 vừa qua với đề xuất về chương trình “Giáo sư tình nguyện quốc tế” vả thành tích lọt vào Top 10 Giải Thưởng Thực Phẩm Toàn Cầu của Phở Việt Nam với đại diện là Phở ăn liền VIFON.

Nhân dịp này, các giáo sư nước ngoài đã tham gia giảng dạy tình nguyện tại các trường đại học có ngành Thực Phẩm ở TPHCM mà đầu tiên là tại STU để chính thức bắt đầu chiến dịch “Giáo sư tình nguyện quốc tế”, một dự án tiềm năng đang được cộng đồng thực phẩm thế giới tích cực ủng hộ để góp phần phát triển giáo dục và đào tạo cho ngành Khoa học và Công nghệ Thực phẩm tại các nước đang phát triển.

 

Toàn cảnh Hội thảo

Ban tổ chức Hội thảo Fi Vietnam 2010. Bao gồm: Chủ tịch & Tổng thư ký IUFoST - Chủ tịch FIFSTA - Nguyên Chủ tịch Hội đồng khoa học của IUFoST

- Giám đốc khu vực UBM và cộng sự - Phó Chủ tịch VAFoST và các thành viên

Các báo cáo viên quốc tế và giảng viên khoa CNTP tham gia trong Ban tổ chức Hội thảo

Sinh viên khoa tham gia tổ chức hội thảo