Mã Trường

Mã Trường

Khoa tổ chức

Khoa Công nghệ Thực phẩm tổ chức hội nghị International Conference On Sustainable Global Argriculture and Food (ICSAF) lần thứ 3

Cập nhật 12/11/2018 - 11:12:35 AM (GMT+7)

Vừa qua, Khoa Công Nghệ Thực Phẩm, Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn đã đăng cai và tổ chức thành công hội nghị International Conference On Sustainable Global Argriculture and Food (ICSAF) lần thứ 3 với chủ đề “FOOD INNOVATION FOR ASIAN COMMUNIITY DEVELOPMENT” vào ngày 9 và 10 tháng 11 năm 2018. ICSAF là một hội nghị được tổ chức định kỳ hai năm do bốn trường đại học của bốn quốc gia bao gồm:

  • Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, Việt Nam
  • Đại Học Assumption, Thái Lan
  • Đại Học Fujen Catholic, Đài Loan
  • Đại Học Soegijapranata Catholic, Indonesia

 

 

 

GS.TSKH. Lưu Duẩn và PGS.TS. Cao Hào Thi tiếp đón các giáo sư đại biểu đến từ các trường thành viên của Hội nghị ICSAF

 

Kỷ yếu hội nghị đã được nhà xuất bản Khoa Học Kỹ Thuật phát hành (ISBN: 978-604-67-1160-5) với 50 bài nghiên cứu thuộc chủ đề của hội nghị. Hội đồng khoa học là các giáo sư hàng đầu về lĩnh vực Công nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh học đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu của Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc. Khách tham dự hội nghị trong và ngoài nước đã có dịp tiếp xúc, thảo luận nội dung của các bài nghiên cứu thông qua poster tại hội nghị và bài báo cáo thuyết trình của các tác giả diễn ra ở 4 phân ban. Các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thực phẩm lại một lần nữa đã có thêm cơ hội học tập, mở rộng chuyên môn và trao dồi kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là nhóm sinh viên tình nguyện tham gia tổ chức hội nghị. Đại biểu đến từ bốn trường đại học thành viên và khách tham dự hội nghị còn có buổi tìm hiểu, giao lưu văn hóa và kết chặt tình bạn thật thân tình, ấm áp tại đêm Gala sau hội nghị.

Đại biểu và khách mời nghe báo cáo tại phiên toàn thể

Đại biểu và khách mời nghe báo cáo tại phân ban "Nutrition, Sensory, Packaging and Food Development"

Đoàn đại biểu đến từ Thailand và Indonesia

GS. TSKH. Lưu Duẩn tặng hoa cám ơn báo cáo viên của phiên toàn thể

Vào năm 2020, hội nghị ICSAF lần 4 sẽ được tiếp tục được trường đại học Soegijapranata Catholic đăng cai tổ chức tại Indonesia.