Mã Trường

Mã Trường

Khoa tổ chức

Hội thảo và Triễn lãm quốc tế về phụ gia thực phẩm - Fi Vietnam 2018

Cập nhật 18/05/2018 - 10:49:58 AM (GMT+7)

Sự kiện diễn ra hai năm một lần được tổ chức vào ngày 16/05 và 17/05/2018, được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn (SECC). Đồng hành cùng triễn lãm, Hội Khoa học và CNTP Việt Nam (VAFoST) cùng tập thể giảng viên trẻ khoa Công nghệ Thực phẩm STU đã tổ chức Hội thảo về nguyên liệu cho cải tiến thực phẩm (Ingredient For Innovations Conference – IFIC) với chủ đề “Các cải tiến thực phẩm chú trọng sức khỏe cho các nền kinh tế đang phát triển” - “Food Innovations with health focus for growing economies”.

Các diễn giả tham dự bao gồm các chuyên gia và tiến sĩ trong ngành thực phẩm đến từ Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới (IUFoST) và các trường đại học tại Việt Nam.

 

Ông Keir Steinke - Cựu Chief R&D Officer của tập đoàn Masan chia sẽ về chủ đề "Định hình tổ chức để hướng đến các cải tiến thực phẩm tốt cho sức khoẻ"

ThS. Trần Trọng Vũ - Giảng viên khoa CNTP STU chia sẽ chủ đề "Giải pháp thay thế phụ gia ổn định cấu trúc và chất bảo quản an toàn hơn cho sản phẩm thực phẩm"

TS. Phạm Kim Phương - Giảng viên khoa CNTP STU báo cáo nội dung nghiên cứu tại hội thảo