Mã Trường

Mã Trường

Học tập và NCKH

Chung kết đố vui kế toán – kế toán Mỹ lần II năm 2009

Cập nhật 29/06/2009 - 06:20:57 PM (GMT+7)
Tiếp nối cuộc thi “Đố vui kế toán lần I” được tổ chức rất thành công tại khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Công Nghệ sài Gòn năm 2008; Đồng thời, nhằm mừng ngày 119 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/5/2009). Sáng 17/5/2009, Khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tiếp tục tổ chức Đố vui kế toán lần II năm 2009 với chủ đề “Kế toán Mỹ”.

Về dự cuộc thi có ThS. Phan Minh Thùy – trưởng khoa QTKD; ThS. Phan Hoài Vũ – trưởng bộ môn Kế toán – Tài Chính; ThS. Mai Thị Hoàng Yến – GV ITPC; Ông Đồng Khanh Khang – GĐ TT Anh ngữ Âu Việt Mỹ, đơn vị tài trợ và một số Thầy, cô trong khoa. 

Lấy chủ đề “Kế toán Mỹ” trong cuộc thi đố vui lần này, Ban tổ chức đã đem đến một luồn gió mới cho các bạn sinh viên không chỉ trong khoa QTKD mà cả các bạn sinh viên trung tâm ITPC. Ngoài ra, cuộc thi còn mang đến cho những bạn từng học kế toán và yêu thích kế toán có thêm những nhìn nhận về những điều khác biệt giữa kế toán Việt Nam và kế toán Mỹ.

Với 94 thí sinh chia làm 4 đội, trải qua 5 vòng thi hấp dẫn, sôi động: “Ai nhanh hơn”, “Tiếp sức”, “Đội nào đi tiếp”, “Bứt phá”, “về đích” Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội TC 206.4, giải nhì cho đội Troy 1 và đồng giải ba cho hai đội TC 206.1 và Troy 2. đồng  thời trao giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất cho bạn Phan Ngọc Thanh Bảo – TC 206.4.

ThS. Phan Minh Thùy – Trưởng khoa Quản Trị Kinh Doanh cho biết, đây là hoạt động thường niên của Khoa Quản Trị kinh Doanh nhằm giúp củng cố và bổ sung kiến thức cho sinh viên đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích sau những giờ học căng thẳng, cũng như là nơi trao đổi, học hỏi chuyên ngành cho các bạn sinh viên Khoa QTKD. Cuộc thi tạo dựng ra một sân chơi ngày càng sôi động, tạo một môi trường “Chơi mà Học” hiệu quả.

Phạm Linh


Tin Nổi Bật