Mã Trường

Mã Trường

Quỹ Học Bổng

THƯ NGÕ NGÀY HỌP MẶT CỰU SV

Cập nhật 21/04/2016 - 03:25:09 PM (GMT+7)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

         KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

THƯ NGỎ

Về việc: Xây dựng Quỹ Học Bổng Khoa Kỹ thuật công trình.

                        Thân gởi: Các em cựu sinh viên KTCT 1997, 1998, 1999, 2000.

Các em thân mến,

Từ ngày các em hoàn thành việc học tại trường và rời trường để mưu sinh lập nghiệp đến nay tính đã gần 10 năm, Trường và Khoa KTCT đã sắp 13 tuổi. Thời gian qua, Khoa KTCT đã nhận được nhiều thông tin tốt đẹp về thành quả công việc của các cựu sinh viên, đặc biệt là của các cựu sinh viên đàn anh (chị) như K97, K98, K99, K2000...

Ban chủ nhiệm khoa và các giảng viên của khoa nhận thấy đã đến lúc cần phải làm gì đó để tạo nên truyền thống thể hiện đặc trưng của khoa ta nói riêng và tính đoàn kết gắn bó đồng môn giữa các sinh viên và cựu sinh viên của ngành Xây dựng nói chung.

Việc làm có ý nghĩa nhất mà ta có thể thực hiện tốt là sự quan tâm nâng đỡ các em sinh viên nghèo, hiếu học, là sự khích lệ kịp thời các em đạt thành quả cao trong học tập của Khoa KTCT.

Trong cuộc họp Khoa ngày 11/3/2010, toàn thể giảng viên Khoa KTCT nhất trí đề nghị Ban giám hiệu trường cho phép thành lập Quỹ Học Bổng Khoa Kỹ thuật công trình.

Quỹ Học Bổng này được xây dựng dựa trên sự đóng góp của các cá nhân, các tổ chức như thầy cô trong Khoa, các sinh viên đang học ở trường, các cựu sinh viên của Khoa, các báo cáo viên khoa học của Khoa, các doanh nghiệp sử dụng sinh viên tốt nghiệp của Khoa và tất cả những ai có lòng hảo tâm...

Quỹ này trân trọng mọi đóng góp, của ít lòng nhiều, không giới hạn dưới, không cận trên, miễn là có lòng đóng góp để nâng đỡ sinh viên nghèo hiếu học, sinh viên học giỏi của Khoa.

Tên người đóng góp được ghi vào SỔ VÀNG của Khoa và được lưu giữ như một truyền thống Khoa KTCT.

Mọi thu chi của Quỹ đều qua Phòng Kế hoạch Tài vụ của trường.

Quản lý Quỹ sẽ do một Hội Đồng do Khoa đề nghị Hiệu trưởng bổ nhiệm gồm đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, Giảng viên, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Ban chủ nhiệm Khoa KTCT nhận thức rõ ràng sự đóng góp từ các thế hệ cựu sinh viên của Khoa chính là nòng cốt xây dựng quỹ và truyền thống Khoa.

Bước đầu tiên, Ban chủ nhiệm Khoa đã gặp gỡ với các sinh viên các Khóa K97, K98, K99 và K2000 vào các buổi sáng chủ nhật từ ngày 7/3/2010 để thông báo và vận động đóng góp Quỹ.

Để sự vận động xây dựng quỹ lan tỏa đến từng cựu sinh viên, Khoa KTCT viết thư ngỏ này gởi đến các cựu sinh viên với lòng mong ước các em ủng hộ quỹ và vận động các bạn bè đồng môn chung tay góp sức cho việc làm có ý nghĩa cao quý này. Mọi cá nhân có thể đóng góp trực tiếp hoặc chung theo từng Khóa, dù hình thức nào thì tên của mỗi người đóng góp được ghi vào sổ vàng Khoa KTCT.

Mở đầu cho xây dựng Quỹ năm 2010, Ban chủ nhiệm Khoa KTCT trân trọng mời tất cả các cựu sinh viên K97, K98, K99 và K2000 của Khoa KTCT cố gắng sắp xếp thời gian về họp mặt dự tiệc trà với Khoa KTCT, trong buổi lễ mở SỔ VÀNG ĐÓNG GÓP CHO QUỸ HỌC BỔNG CỦA KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH.

Buổi lễ sẽ tổ chức lúc 8g30 sáng chủ nhật ngày 16 tháng 5 năm 2010 tại Hội trường A Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.

                                                                  Tp.HCM, ngày 31 tháng 3 năm 2010

                                                                                                                                            TRƯỞNG KHOA

                                                                                                                                                     (Đã ký)

                                                                                                                                            TS. ĐỖ ĐÀO HẢI

 


Tin Nổi Bật