Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Workshop - Làm chủ chuyến tàu khởi nghiệp số cùng Gen Z

Cập nhật 22/05/2023 - 11:51:06 AM (GMT+7)

Ngày 17/5/2023 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam (VNNIC) và Công ty PA Việt Nam đã tổ chức buổi workshop với chủ đề "Làm chủ chuyến tàu khởi nghiệp số với Gen Z" nhằm giúp các bạn Sinh viên nắm bắt được những kiến thức hữu ích và có cái nhìn rõ nét nhất về các về khởi nghiệp nói chung và ứng dụng chuyển đổi số nói riêng.

Đại diện doanh nghiệp tham dự có anh Lê Văn Tốp - Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam, anh Vũ Thanh Duy - Giám đốc kỹ thuật Công ty P.A Việt Nam và anh Văn Đức Sơn Hà - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành Công ty APPNET.

Từ trái qua - A. Văn Đức Sơn Hà - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành công ty APPNET - A. Lê Văn Tốp

- đại diện Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - A. Vũ Thanh Duy - Giám đốc kỹ thuật

công ty PA Việt Nam

Tại buổi workshop, các bạn Sinh viên được trang bị kiến thức về nội dung Xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet; Ứng dụng số trong khởi nghiệp với Gen Z và Xu hướng Marketing online đồng thời được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Marketing. Những thắc mắc của các bạn đều được diễn giả nhiệt tình giải đáp.

Sinh viên đặt câu hỏi đến các vị diễn giả trong phần toạ đàm

Ngoài ra, chương trình là dịp để sinh viên có thể sở hữu một website/email chuyên nghiệp với tên miền cho riêng mình, được thỏa sức sáng tạo, xây dựng và phát triển nội dung số và tương tác số.


Tin Nổi Bật