Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Triển Lãm Phòng chống ma túy & hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá

Cập nhật 31/05/2022 - 09:50:52 AM (GMT+7)

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức triển lãm một số hình ảnh và thông điệp về chủ đề Thuốc lá và Ma túy tại tầng trệt sảnh C.

Hòa chung trong không khí thực hiện Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5, Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25-31/5/2022. Triển khai tháng hành động phòng, chống ma túy (PCMT) năm 2022. Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức triển lãm một số hình ảnh và thông điệp về chủ đề Thuốc lá và Ma túy tại tầng trệt sảnh C.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Triển lãm nhằm tuyên truyền phòng chống ma túy cho sinh viên và cán bộ công nhân viên trong nhà trường với các nội dung trọng tâm về hậu quả, tác hại của ma túy, đặc biệt là ma túy tổng hợp và các chất gây nghiện,... 

Đồng thời triển lãm còn tuyên truyền thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng đối với học sinh, sinh viên, các quy định về cấm hút thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc lá nơi làm việc, học tập trong khuôn viên trường học.

Thông qua hoạt động triển lãm, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tuyên truyền các hình ảnh và thông tin về phòng, chống tác hại của thuốc lá và ma túy. Tăng cường công tác giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm trong mỗi sinh viên, góp phần đẩy mạnh hành động phòng chống các tệ nạn xã hội trong cộng đồng, bảo vệ cuộc sống.  


Tin Nổi Bật