Mã Trường

Mã Trường

Bản tin - Sự kiện

Chiến dịch "STU - Lan tỏa yêu thương mùa dịch"

Cập nhật 30/07/2021 - 10:47:43 AM (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ động viên kịp thời sinh viên khó khăn bị ảnh hưởng, nhà trường đã kêu gọi quý mạnh thường quân, cựu sinh viên, GV và CB-NV nhà trường chung tay hỗ trợ cho sinh viên khó khăn đang học tại trường.

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy - Thay mặt Đảng ủy nhà trường đã gửi tặng đến sinh viên ở trọ khó khăn 80 thùng mỳ vào sáng ngày 26/07/2021

Sau đợt hỗ trợ sinh viên đang ở tại KTX STU, nhà trường tiếp tục triển khai chiến dịch "STU - Lan tỏa yêu thương" mở rộng chương trình hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên của trường đang ở trọ gặp nhiều khó khăn hay trong các khu vực phong tỏa, cách ly trong mùa dịch này khi kẹt lại tại Tp.Hồ Chí Minh.

Đội vận chuyển miễn phí hỗ trợ vận chuyển quà tài trợ về STU của một cựu sinh viên trường

Nhà trường đã kêu gọi quý mạnh thường quân, cựu sinh viên, Giảng viên, CB-NV đang công tác tại trường cùng chung tay hỗ trợ sinh viên bằng các nhu yếu phẩm cần thiết hoặc đóng góp qua quỹ "Quỹ ủng hộ sinh viên STU khó khăn trong mùa dịch".

Đội tình nguyện viên là GV-CB-NV STU trong công tác phát quà đến sinh viên và luôn đảm bảo an toàn khi thực hiện chiến dịch.

Sau hơn 1 tuần thực hiện chiến dịch, nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ, qua đó, những phần quà không chỉ là những nhu yếu phẩm mà còn là những món quà về tinh thần lớn lao, thể hiện sự quan tâm cần thiết và đúng lúc của nhà trường đối với sinh viên ở trọ đang theo học tại trường.

     

     

Những phần quà hỗ trợ là nhu yếu phẩm từ mạnh thường quân, cựu sinh viên và GV-CB-NV trường gửi đến sinh viên

      

Những phần quà hỗ trợ là nhu yếu phẩm từ mạnh thường quân, cựu sinh viên và GV-CB-NV trường gửi đến sinh viên

Tổng số tiền ủng hộ được gửi đến quỹ ủng hộ đến hiện tại hơn 150 triệu đồng. Cùng với số hiện vật được tài trợ, Nhà trường đã trao hơn 300 phần quà là nhu yếu phẩm, thực phẩm đến tay các bạn sinh viên ở đợt 1 của chiến dịch. Hi vọng với những phần quà được trao tặng sẽ phần nào giúp các bạn sinh viên vượt qua khó khăn vượt qua đại dịch và vững tin tại mái trường STU. Hiện Nhà trường đang tiếp tục lên phương án phù hợp cho đợt 2 sau khi tình hình dịch bệnh tại TP.Hồ Chí Minh bớt căng thẳng hơn.

Sinh viên nhận phần quà hỗ trợ từ đội tình nguyện viên - Để đảm bảo an toàn về phòng chống dịch, các phần quà được để sẵn khu vực sinh viên và giữ khoảng cách an toàn khi trao.

Nhà trường thay mặt các bạn sinh viên STU chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân, cựu sinh viên và GV-CB-NV đã gửi đến sinh viên trường những phần quà ủng hộ và một phần giúp sinh viên STU vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Danh sách ủng hộ hiện kim qua quỹ ũng hộ sinh viên ở trọ gặp khó khăn mùa dịch tính đến 10h sáng ngày 30/07/2021. Xem tại đây.

Danh sách quý mạnh thường quân, cựu sinh viên, GV-CB-BV ủng hộ nhu yếu phẩm đến sinh viên. Xem tại đây.

Danh sách sinh viên đã nhận quà hỗ trợ trong đợt 1 của chiến dịch từ ngày 22/07 đến 28/07/2021. Xem tại đây.

 

 

 


Tin Nổi Bật