Mã Trường

Mã Trường

Bản tin - Sự kiện

Chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp FPT Telecom của Sinh viên STU

Cập nhật 23/04/2021 - 12:15:11 PM (GMT+7)

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. 

 

Vừa qua, Phòng Công tác Sinh viên - Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức chuỗi chương trình thực tế  đến tham quan doanh nghiệp FPT Telecom.

Sinh viên STU tham quan thực tế doanh nghiệp FPT Telecom

Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, các chia sẻ của quá trình làm việc của các lãnh đạo của FPT Telecom.

Sinh viên STU hoạt động sôi nổi tại hội trường FPT Telecom

Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế – nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Sinh viên STU tham quan doanh nghiệp FPT Telecom

Ngoài ra, sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Trong chuyến tham quan này, các bạn sẽ có góc nhìn cận cảnh hơn về ngành học của bản thân và hiểu rõ hơn những khái niệm chuyên ngành đã học. Bên cạnh đó, sinh viên còn có buổi nói chuyện truyền cảm hứng từ những nhà tuyển dụng, dàn nhân sự cấp cao tại doanh nghiệp, nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ FPT Telecom giúp các bạn có định hướng rõ hơn về nghề thời điểm hiện tại và khi các bạn tốt nghiệp ra trường.

Sinh viên STU nhận quà từ ban lãnh đạo FPT Telecom

Và cuối cùng là văn hoá rất là tuyệt vời của Công ty. Các thành viên trong Công ty luôn rắn kết với nhau, tự do trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau. 

Khoảnh khắc Sinh viên STU cùng với Anh/ Chị phòng HR FPT Telecom

Chương trình Tham quan doanh nghiệp chính là một chuyến giao lưu, trải nghiệm nhiều cảm xúc và lý thú dành cho các bạn trong suốt quãng thời gian học tập tại STU.


Tin Nổi Bật