Mã Trường

Mã Trường

Học tập và NCKH

Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn: Hơn 400 Tân Sinh viên tham dự lớp “Kỹ năng sống”

Cập nhật 01/12/2009 - 03:59:41 PM (GMT+7)
Từ 30/11 đến 04/12/2009, Đoàn trường ĐH Công nghệ Sài Gòn phối hợp với Tổng CTy Cô Phẩn Giáo Dục Phương Nam tổ chức khóa học “Hành trang Kỹ năng sống Tân sinh viên” cho hơn 400 Tân Sinh viên trường.

Nội dung các buổi học cung cấp cho sinh viên những kỹ năng giáo tiếp ứng xử môi trường Đại học, Kỹ năng học tập hiệu quả ở bậc Đại học, kỹ năng hoạch định mục tiêu cuộc sống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày vấn đề và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn. Khóa học cũng trang bị cho sinh viên năng lực và phẩm chất cần thiết đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Khóa học có sự tham gia của TS tâm lí Võ Văn Nam; ThS tâm lí Quỳnh Giao, ThS tâm lí Nguyễn Hữu Long, ThS tân lí Phan Trịnh Hoàng Dạ Thy ...

Đây là khóa học nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống, góp phần đào tạo sinh viên có đủ điều kiện năng lực và phẩm chất, đáp ứng tốt các yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội. kết thúc khóa học Đoàn Trường và Tổng CTy Cổ phần Giáo dục Phương Nam sẽ cấp giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đạt kết quả học tập tốt.

PHẠM LINH


Tin Nổi Bật