Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU cùng chương trình tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học năm 2021 tại trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM)

Cập nhật 11/01/2021 - 11:49:58 AM (GMT+7)

Với mong muốn giúp học sinh THPT "Hiểu rõ năng lực  – Xác định mục tiêu – Chọn ngành phù hợp", Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) phối hợp cùng Công ty Kết nối Văn hóa Việt tham gia chương trình Hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học năm 2021. Ngày 09/1/2021, Ban Tư vấn STU có mặt tại trường THPT Bùi Thị Xuân.

Chương trình Hướng nghiệp diễn ra từ 7h đến 10 sáng, STU đã nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân. Các bạn không ngại thời tiết nắng nóng để ngồi ngay ngắn lắng nghe các chia sẻ, hướng dẫn định hướng ngành nghề của thầy cô cũng như các thông tin về kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, Thi đánh giá năng lực của ĐHQG năm 2021,...

ThS Nguyễn Kiều Oanh - Phó Khoa Công nghệ thông tin - Đại diện BTV STU giải đáp thắc mắc của học sinh.

Học sinh khối 11 và 12 của trường THPT Bùi Thị Xuân trong buổi tư vấn.

Phần cuối chương trình, các bạn học sinh tiếp tục tìm đến bàn tư vấn của trường STU. Nhận được sự yêu mến của các bạn học sinh, bàn tư vấn của STU luôn đầy ắp tiếng cười. Có cả những bạn học sinh lớp 11 đến và lắng nghe chia sẻ từ các anh chị sinh viên đi trước, dần dần tìm hiểu về ngành học mình quan tâm. 

Các bạn học sinh tham gia trò chơi "Bốc thăm may mắn" của STU và nhận được nhiều món quà xinh xắn.

Những món quà nhỏ in logo STU được các bạn học sinh yêu thích.

Nhiều bạn học sinh ghé lại bàn tư vấn để hỏi thêm và ghi lại phiếu thông tin để BTV liên hệ sau chương trình.

Đáp lại tình cảm của các bạn học sinh THPT Bùi Thị Xuân, đại diện Ban Tư vấn cũng như các anh chị sinh viên lắng nghe và thấu hiểu, chia sẻ các kinh nghiệm mình đã trải qua để hi vọng các em lựa chọn được ngành học đúng đắn. STU chúc tất cả các bạn học sinh lớp 12 của THPT Bùi Thị Xuân cũng như tất cả các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng thật nhiều sức khỏe và tự tin chinh phục mục tiêu của mình nhé!

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật