Mã Trường

Mã Trường
photo-224

Thông báo

CUỘC THI “MASAN MARKETING TALENT 2022”

Cập nhật 02/08/2022 - 03:56:46 PM (GMT+7)

CHÍNH THC KHI ĐỘNG CUC THI MASAN MARKETING TALENT 2022

Đăng ký ngay ti: https://bit.ly/masan-marketing-talent

Ln đầu tiên Masan Group ra mt cuc thi dành riêng cho các bn sinh viên Vit Nam có nim đam mê vi lĩnh vc Marketing, đây s là cơ hi vô cùng hp dn để các bn tr th hin s sáng to độc đáo ca mình, đồng thi tích góp được nhng kinh nghim thc tế cho s nghip sau này. Đến vi cuc thi, các bn s được tha sc th hin tài năng cũng như bn lĩnh ca mình nhm chinh phc được nhng tm vé ti The City of Branding.

Nếu bn có nim yêu thích đặc bit vi Marketing, hào hng được tri nghim quá trình phát trin thương hiu ca rt nhiu sn phm ni tiếng t lâu đã ghi đậm du n trong tâm trí người Vit, hoc tò mò v câu chuyn ca nhng nhãn hàng mi toanh ch va xut hin trên th trường, vy thì đừng chn ch gì na, s lượng vé đến vi Masan City để được tri nghim vô vàn nhng điu thú v trên là gii hn đó.

Ban T chc s gi email xác nhn đăng ký cho thí sinh và hướng dn làm Problem Solving Test sau 48h tính t thi đim các đội đăng ký thành công. Đề bài Brand Challenge s được gi ti các đội sau khi đóng đơn đăng ký vào ngày 13.08.2022.

Masan vô cùng hào hng và nóng lòng được gp nhng tài năng tr đến vi The City of Branding, nhanh tay đăng ký để chúng mình sm gp nhau bn nhé!

Đơn đăng ký: https://bit.ly/masan-marketing-talent

Th l cuc thi: https://bit.ly/mmt2022-thele