Mã Trường

Mã Trường
photo-238

Bản tin - Sự kiện

Trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên - Tăng cơ hội thành công với công việc trong tương lai năm học 2022-2023

Cập nhật 17/11/2022 - 03:01:10 PM (GMT+7)

     Với mong muốn tạo điều kiện giúp sinh viên được học hỏi, tập huấn, rèn luyện các kỹ năng mềm nhằm trang bị, bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng phục vụ quá trình học tập cũng như cho công việc tương lai khi ra trường.

     Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Phòng Đào tạo của các công ty lớn tại TP.HCM, mở các lớp kỹ năng với các chuyên đề “Kỹ năng làm việc nhóm”; “Kỹ năng giao tiếp và networking trong môi trường công sở” và "Tự tin trước ngưỡng cửa Doanh nghiệp" dành cho Sinh viên các khóa của trường từ ngày 9/11 đến ngày 11/11/2022.

     Một số hình ảnh lớp kỹ năng:

Thầy PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU tặng hoa khách mời

Chị Võ Kim Hồng - Trưởng Phòng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực

Ban nhân sự Công ty FPT Telecom

Chị Chị Đinh Ngọc Hường - Giảng viên nội bộ trung tâm đào tạo Công ty FPT Telecom Anh Nguyễn Hưng Hoà  - Trưởng ban điều hành Trung tâm huấn luyện kỹ năng thế hệ trẻ

    Đến với lớp Kỹ năng mềm dành cho Sinh viên STU, Chị Võ Kim Hồng và Chị Đinh Ngọc Hường – Công ty  FPT Telecom đã có buổi làm việc sôi nổi cùng với hơn 200 sinh viên STU qua chuyên đề "Kỹ năng làm việc nhóm".

    Bên cạnh đó 2 chuyên đề "Kỹ năng giao tiếp và networking trong môi trường công sở "Tự tin trước ngưỡng cửa Doanh nghiệp" đến từ Anh Nguyễn Hưng Hoà cũng đã giúp trang bị khá nhiều kiến thức cần thiết cho Sinh viên năm 3&4 trước khi tốt nghiệp.