Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công nghệ Sài Gòn: Hơn 400 Sinh viên tham dự khóa học “Sinh viên & Kỹ năng sống”

Cập nhật 23/03/2010 - 05:51:00 PM (GMT+7)
Từ 22/03/2010 đến 26/03/2010, Đoàn trường ĐH Công nghệ Sài Gòn phối hợp với Công ty Truyền thông tư vấn tâm lý Ý Tưởng Việt tổ chức khóa học “Sinh viên và Kỹ năng sống” cho hơn 400 Sinh viên trường. đây là chương trình nhằm trang bị cho đoàn viên thanh niên toàn trường các kiến thức – kỹ năng cơ bản của cuộc sống, gắn liền với sự phát triển của bản thân. Góp phần đào tạo sinh viên có đủ điều kiện năng lực và phẩm chất, đáp ứng tốt các yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Nội dung các buổi học cung cấp cho sinh viên những kỹ năng giao tiếp ứng xử, xử lý tình huống, Kỹ năng học tập hiệu quả, kỹ năng hoạch định mục tiêu cuộc sống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày vấn đề và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn. Khóa học cũng trang bị cho sinh viên năng lực và phẩm chất cần thiết đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Khóa học có sự tham gia của TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn, chuyên gia tâm lí Bà Lý Thị Mai;, Cô Strish  Summerfield  – Phụ trách Chương trình Giá Trị Sống của Đài truyền hình VTV2, TS. Đỗ Hữu Anh – Phó Tổng Giám đốc công ty DHL Việt Nam ...

Kết thúc khóa học Đoàn Trường và Công ty Truyền thông tư vấn tâm lý Ý Tưởng Việt sẽ cấp giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đạt kết quả học tập tốt.

PHẠM LINH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật