Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Khai mạc ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2023 - Cơ hội việc làm dành cho sinh viên

Cập nhật 18/11/2023 - 06:28:37 AM (GMT+7)

Ngày 15/11/2023 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức chương trình Ngày hội việc làm & kết nối doanh nghiệp năm 2023.  Nằm trong khuôn khổ chương trình, tại Hội trường A đã diễn ra buổi lễ khai mạc Ngày hội; Lễ ký kết MOU giữa Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn với Công ty TNHH Esuhai và Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam và talkshow chuyên đề “Con đường sự nghiệp và cơ hội việc làm đúng chuyên môn” dành cho sinh viên.

PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ khai mạc

Ngày hội việc làm là một trong những chương trình thường niên của nhà trường, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên của Trường tiếp cận các thông tin về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp, qua đó, sinh viên có thể tìm được việc làm phù hợp hoặc có sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp của bản thân, đồng thời, là cơ hội để Nhà trường kết nối cùng các doanh nghiệp, tạo cơ hội giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo điều kiện sinh viên trường tiếp cận nguồn việc làm  từ doanh nghiệp chất lượng.

Đại diện doanh nghiệp nhận hoa cảm ơn từ nhà trường

Nhân dịp khai mạc Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2023, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tiến hành ký kết biên bản hợp tác cùng với các doanh nghiệp đối tác.

Tham dự buổi Lễ ký kết, có sự tham gia của PGS.TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám Đốc Esuhai Group, Bà Nguyễn Trương Phương Thảo – Quản lý mảng Chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam và đại diện của 27 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm & kết nối doanh nghiệp năm 2023.

STU ký kết biên bản cùng Công ty BellSystem 24 Việt nam và Công ty TNHH  Esuhai

Sau buổi lễ ký kết MOU, tại Hội trường A diễn ra talkshow chuyên đề “Con đường sự nghiệp và cơ hội việc làm đúng chuyên môn” dành cho sinh viên với sự tham gia của Diễn giả Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám Đốc Esuhai Group. Các bạn sinh viên đã lắng nghe những kiến thức chia sẻ thực tế từ diễn giả giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm cần thiết từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Ô. Nguyễn Xuân Lanh - Phó tổng giám đốc công ty TNHH Esuhai - Diễn giả tại chuyên đề "Con đường sự nghiệp và cơ hội việc làm đúng chuyên môn"

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 1000 lượt tham quan các gian hàng và doanh nghiệp từ 08h00 - 16h00 cùng ngày.

Một số hình ảnh trong Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp năm 2023

Quang cảnh buổi lễ khai mạc


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật