Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Đại học Công Nghệ Sài Gòn: Ngày hội Sinh viên 2009, 7000 lượt sinh viên tham gia

Cập nhật 22/10/2009 - 11:11:53 AM (GMT+7)
Ngày 17/10/2009 Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức “Ngày Hội Sinh Viên 2009” tại khuôn viên trường Với sự tham gia của 22 doanh nghiệp, 15 Trường ĐH, CĐ, THCN, THPT trong địa bàn thành phố. Ngày hội nhằm giúp các bạn sinh viên và các doanh nghiệp trao đổi thông tin về việc làm và nhu cầu tuyển dụng lao động. Thông qua đó tạo điều kiện cho sinh viên mới ra trường, cũng như các bạn sinh viên có nhu cầu về việc làm có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, tham gia phỏng vấn tuyển chọn từ các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động.

Đến tham dự ngày hội, về phía khách mời có đồng chí Đoàn Hùng Vũ Hưng – Phó ban TNTH Thành Đoàn, Phạm Đại Anh Tuấn – UVBTK TW Hội, Chánh VP Hội Sinh viên TP, về phía lãnh đạo nhà trường có Thầy TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT, GS.TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng, TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Đào Hải – Trưởng khoa KTCT cùng các Thầy, cô lãnh đạo các khoa, phòng ban trong trường và gần 7000 lượt sinh viên tham gia.

 

 

TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu Trưởng Phát biểu chúc mừng ngày hội tại Lễ khai mạc "Ngày hội sinh viên năm 2009"

 

Ngày hội sinh viên đã tạo cơ hội, giới thiệu việc làm, tuyển dụng cho hơn 500 bạn đoàn viên, thanh niên trong trường đặc biệt là đội ngũ sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Ngày hội với các hoạt động phong phú như hướng nghiệp, hướng nghề, tư vấn giới thiệu việc làm… đặc biệt là phần phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của các doanh nghiệp tham gia trong ngày hội.

 

 

TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng, Đ/c Phạm Văn Linh - Bí thư Đoàn trường, Trưởng BTC tặng hoa cám ơn các đơn vị tham gia

 

Ngoài ra, tại ngày hội các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tham gia hội thảo “Phương phá học tập và NCKH hiệu quả”, “giới thiệu giải pháp bảo mật mới nhất” do Đ/c Nguyễn Công Tĩnh – UVTV, Giám Đốc TT Phát triển KHCN Trẻ Thành Đoàn và Thầy Huỳnh Phan Tùng – Trợ lý Hiệu trưởng báo cáo, hội thảo đã giới thiệu các giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên các cấp đồng thời trao đổi, hướng dẫn sinh viên các phương pháp nghiên cứu khoa học hiệu quả. Đến với ngày hội các bạn sinh viên còn được phát hành các loại thẻ ATM miễn phí, mua máy tính giá hỗ trợ, đăng kí tham gia các khóa học anh văn (giảm 50% học phí), tặng sim Mobi, Viettel (miễn phí)…thưởng thức các món ăn do chính các bạn sinh viên chế biên,  thưởng thức đêm ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của các ca sỹ khách mời nổi tiếng…

 

 

ThS. Huỳnh Phan Tùng - Trợ lý Hiệu Trưởng, Trưởng khoa Ngoài chính quy chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo NCKH hiệu quả 

Phát biểu trong ngày hội, đồng chí Phạm Văn Linh – Bí thư Đoàn trường, trưởng Ban Tổ chức nhận định: “Ngày hội sinh viên 2009” là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn TN – Hội SV trường trong việc thực hiện phong trào đồng hành cùng sinh viên trên đường mưu sinh, lập nghiệp và mong muốn hoạt động này sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh niên đặc biệt là các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường. Qua đó, giúp các bạn đoàn viên thanh niên vững tin học tập và công tác tốt. Đây cũng là cơ hội thu hút tham gia của các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trên một số khía cạnh như trao học bổng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, bán hàng khuyến mãi, tư vấn…”

Một số hình ảnh "Ngày Hội Sinh Viên Năm 2009"

 Lễ khai mạc "Ngày hội sinh viên năm 2009"

 

 

gian hàng triển lãm giải thưởng và các sản phẩm NCKH của sinh viên (Khoa Điện Điện Tử)

Khu gian hàng trò chơi "Ngày hội sinh viên 2009"

Lễ tổng kết CDTN Mùa hè xanh năm 2009

Voi Coi.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật