Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Phòng QLKH & SĐH

Trường đại học Công Nghệ Sài Gòn bắt đầu xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Cập nhật 20/08/2012 - 07:07:10 PM (GMT+7)

Hôm nay, ngày 20 tháng 8 năm 2012 Trường đại học Công Nghệ Sài Gòn bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Từ sáng sớm đã có khá nhiều thí sinh đến trường để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển,

nhà trường đã bố trí tất cả các công tác phục vụ tuyển sinh rất chu đáo, nhiều hình ảnh về quá trình đào tạo, hoạt động, thành tích của trường, của khoa và quá trình học tập của sinh viên tại trường đã được nhà trường giới thiệu thông qua các Banner, bandroll, khung hình ảnh, quyển thông tin tuyển sinh và đặc biệt trên Website của nhà trường. Ngoài ra nhà trường còn nhiều hoạt động khác hỗ trợ cho sinh viên đến đăng ký xét tuyển tại STU.

Phòng Đào tạo của nhà trường cũng đã có hướng xử lý các hồ sơ nhanh chóng để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh. Kết quả xét tuyển sẽ được thông báo trong thời gian bảy ngày làm việc.

Công tác tuyển sinh của nhà trường sẽ được tiếp tục trong những ngày tới. Hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều phụ huynh và thí sinh tham gia xét tuyển tại STU. STU luôn cam kết là một môi trường đào tạo, nghiên cứu chất lượng, lấy sinh viên làm trung tâm vì mục tiêu chất lượng nguồn nhân lực và tương lai của người học.

Thí sinh và phụ huynh nộp hồ sơ xét tuyển

Năm 2012 Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) được Bộ Giáo dục & Đào tạo giao chỉ tiêu đào tạo 3.700 sinh viên. Nhà trường dành 1.800 chỉ tiêu tuyển ĐH, CĐ, 1.200 chỉ tiêu liên thông từ CĐ lên ĐH chính quy, 200 chỉ tiêu ĐH ngoài chính quy và 500 chỉ tiêu liên thông ĐH ngoài chính quy.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh thi đại học và cao đẳng có điểm lớn hơn hoặc bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hồ sơ xét tuyển gồm có:

- Giấy báo kết quả thi tuyển đại học và cao đẳng năm 2012 (Bản chính hoặc bản sao có sao y công chứng). Khi làm thủ tục trúng tuyển nhập học thí sinh bắt buộc phải nộp bổ sung bản chính.

- Lệ phí xét tuyển: 15.000 đồng

Một số hình ảnh của buổi xét tuyển:

Các thí sinh liên hệ Ban tuyển sinh

Thí sinh điền thông tin vào đơn đăng ký xét tuyển

Thí sinh và phụ huynh tìm hiểu các thông tin tuyển sinh của STU


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật