Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

Lãnh đạo Nhà trường giao lưu với phụ huynh tân sinh viên khóa 2011

Cập nhật 03/10/2011 - 06:16:43 PM (GMT+7)
Sáng nay, ngày 03/10/2011 các tân sinh viên của Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã đến Trường để tham dự tuần sinh hoạt đầu khóa. Bên cạnh các hoạt động chào đón tân sinh viên, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ giao lưu thân mật giữa lãnh đạo Nhà trường và Quý phụ huynh tân sinh viên. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trương Quan Mùi - Chủ tịch HĐQT, GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Ngọc Diện - Ủy viên HĐQT, Ths. Võ Xuân Thịnh – Phó phòng QLKH & ĐN cùng với hơn 50 phụ huynh.

Trong buổi giao lưu, các phụ huynh đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường, đồng thời trao đổi trực tiếp các thắc mắc về quá trình học tập cũng như tương lai của con em mình sau khi ra trường, các vấn đề trên đã được lãnh đạo Nhà trường giải đáp trực tiếp làm cho phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn nữa khi cho con em mình học tập tại Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn. Sau buổi trò chuyện, Quý phụ huynh được các Thầy cùng các bạn sinh viên hướng dẫn tham quan các phòng học, phòng thực hành và toàn bộ khuôn viên Nhà trường.

Kết thúc buổi giao lưu, lãnh đạo Nhà trường đã mời quý phụ huynh dùng buổi cơm trưa thân mật tại căn tin của Trường.

Tân sinh viên khóa 2011

Quý phụ huynh tham dự chương trình

TS. Trương Quang Mùi trao đổi với quý phụ huynh

GS. TS. Đào Văn Lượng trao đổi với quý phụ huynh

 

  Quý phụ huynh trao đổi với lãnh đạo nhà trường

Quý phụ huynh tham quan nhà trường

Quý phụ huynh dùng cơm trưa thân mật cùng với lãnh đạo Nhà trường

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm với quý phụ huynh

(Click vào đây để tải hình này về máy)

Sau ngày 06/10/2011 các bạn sinh viên có phụ huynh tham gia chụp ảnh lưu niệm vui lòng liên hệ phòng Quản Lý Khoa Học & Đối Ngoại (Phòng A207 ĐT: 08.38505520-206) để được nhận hình

Thanh Tuyền - THPT


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật