Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

STU ký kết MOU với Công ty Rebel Corporation VietNam và công ty Wacom Singapore PTE

Cập nhật 09/03/2024 - 07:23:27 PM (GMT+7)

Sáng ngày 07/03/2024, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức buổi ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) với công ty TNHH Rebel Corporation VietNam và công ty Wacom Singapore PTE. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra thời kỳ mới cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và đánh dấu sự hợp tác bước đầu trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) đã diễn ra long trọng đánh dấu sự bước đầu trong việc hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị. Với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, việc kết nối sẽ giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế bằng cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và tiếp xúc với văn hoá công ty ngoài ra các bạn còn được tiếp cận các tình huống thực tế và mang lại các lợi ích cho sinh viên và công ty. Đồng thời phía doanh nghiệp có nguồn lực đào tạo thực tế có những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết có thể sử dụng được ngay, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian đào tạo.

Đại diện công ty Rebel Corporation và công ty Wacom Singapore PTE

Đại diện tham dự Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa hai bên cam kết phối hợp trong việc đào tạo, trao đổi cung cấp thông tin về lĩnh vực design, thiết kế, hỗ trợ sinh viên về kinh nghiệm thực tiễn, học bổng, nơi thực tập và việc làm sau khi ra trường. Đối với đối tác doanh nghiệp có điều kiện tuyển chọn được nguồn nhân sự chất lượng cao và sinh viên trường càng nâng cao cơ hội việc làm trong lĩnh vực thiết kế.

 

Cô Hồ Thị Mai Ngọc đại diện Công ty Wacom Singapore PTE và PGS.TS Cao Hào Thi đại diện Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn ký và trao bản thoả thuận hợp tác MOU

Anh Choi Sungrak đại diện công ty Rebel Corporation và PGS.TS Cao Hào Thi đại diện Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn ký và trao bản thoả thuận hợp tác MOU 

Buổi ký kết diễn ra thành công và tốt đẹp, STU trong nhiều năm vừa qua đã không ngừng gắn kết với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, luôn hỗ trợ tìm kiếm những chương trình tham quan doanh nghiệp, các nhà máy sản xuất, những công việc thực tập, tập sự nghề nghiệp phù hợp thông qua hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có một môi trường học tập tốt, có thể vận dụng các kiến thức lý thuyết, tích lũy kinh nghiệm vào công việc thực tế một cách hiệu quả để tự tin, trưởng thành ngay trong suy nghĩ và hành động khi tham gia vào thị trường lao động.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật