Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tuyển Sinh STU

Hướng nghiệp sớm, chọn nghề phù hợp tại tỉnh Tiền Giang cùng STU

Cập nhật 31/01/2024 - 10:39:23 PM (GMT+7)

Năm mới Tết đến, đi cùng không khí của mùa xuân là cuộc đua hết sức mình chuẩn bị cho kỳ thi THPT sắp tới. Để có một hướng đi đúng đắn trong tương lai hãy cùng các bạn học sinh tỉnh Tiền Giang tham gia Chương trình tư vấn hướng nghiệp với STU để tìm hiểu thêm nhé!
 

  Những năm tháng cuối cấp ai cũng mang trong mình rất nhiều suy tư, lo lắng về đoạn đường phía trước như Bản thân phù hợp với ngành nghề gì? Ngành nghề mình chọn thị trường trong tương lai như nào? STU và các bạn đều hiểu rằng mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống. Đừng để mặc dòng đời xô đẩy để rồi sống một cuộc đời lênh đênh vô nghĩa. Hãy tìm cho mình một bến đỗ để hướng đến, một ước mơ để sống và một cuộc đời ý nghĩa để làm. 

  Để xác định đúng hướng, hãy tìm các bài trắc nghiệm để xác định tính cách. Hiểu mình thích gì, đam mê việc gì, hiểu cái mình giỏi, có năng khiếu trong lĩnh vực nào, cuối cùng là cơ hội việc làm ra sao trong những năm tới. Tổng hợp 3 vòng tròn này chúng ta sẽ tìm được ngành nghề mà các bạn phù hợp nhất để có thể phấn đấu, nỗ lực hết mình trong tương lai. "Bạn không bắt buộc phải thành công ngay từ đầu. Mà là bắt đầu để sau đó thành công, nhưng muốn thành công thì học tập và rèn luyện mỗi ngày là một việc không thể thiếu.” STU chúc cho các bạn học sinh của chúng ta thành công trên con đường mình chọn.

Điểm qua một vài khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình tư vấn hướng nghiệp cùng STU 


THPT Tân Hiệp ( H. Châu Thành, Tiền Giang)

THPT Chợ Gạo (H. Chợ Gạo, Tiền Giang)

THPT Vĩnh Bình (H. Gò Công Tây, Tiền Giang)

THPT Nguyễn Văn Tiếp (H. Tân Phước, Tiền Giang)

THPT Trương Định (Tx. Gò Công, Tiền Giang) 

THPT Gò Công Đông (H. Gò Công Đông; Tân Phú Đông, Tiền Giang)

THPT Thiên Hộ Dương (H. Cái Bè, Tiền Giang)

THPT Lưu Tấn Phát (H. Cai Lậy, Tiền Giang)

THPT Đốc Binh Kiều (Tx. Cai Lậy, Tiền Giang)

Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật