Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ tổng kết năm học, Tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam và Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện Điện tử và ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử Viễn thông

Cập nhật 21/11/2023 - 09:06:19 PM (GMT+7)

"Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học" chình vì thế mà ngày 20/11/2023 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức Buổi Lễ Tổng kết năm học & Tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời cũng là Buổi Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện Điện tử và ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử Viễn thông trình độ đại học với sự góp mặt của nhiều vị khách quý, quý thầy cô, cán bộ, giảng viên, nhân viên và đại diện sinh viên của Nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ của Câu lạc bộ Văn nghệ xung kích STU.

Đến tham dự buổi lễ, rất vinh dự khi có sự hiện diện của: 

- Bà Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh.

- Ông Nguyễn Thái Toàn - Chuyên viên Văn phòng Đảng ủy Khối Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh.

- Bà Lê Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tp. HCM

- Ông Nguyễn Thanh Sang - Phó chủ tịch UBND Quận 8

- Trung tá Hoàng Nhật Phương - Đội Giáo dục, Phòng PA03, Công an Tp. HCM

- Ông Bùi Đình Ngân - Cán bộ Phòng PA03, Công an Tp. HCM

- ThS. Hồ Đắc Hải Miên – Phó giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM

- Ông Lã Hoài Tuấn - Chánh văn phòng Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM

- TS.BS. Phan Nguyễn Thanh Vân - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học

Lễ tổng kết năm học & Tri ân Ngày Nhà giáo mỗi năm cũng là dịp để cán bộ, giảng viên, nhân viên STU nhìn lại thành quả qua một năm công tác và nhận được những đánh giá, khen thưởng xứng đáng, từ đó có thêm động lực phấn đấu cũng như khắc phục những hạn chế còn tồn tại, cùng xây dựng một tập thể STU vững mạnh và phát triển.

Bà Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh đại diện trao bằng khen của UBND cho trường

 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT và PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trao bằng khen "Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023"

Thầy Nguyễn Quang Tuyến - Phó chủ tịch HĐQT trao bằng khen "Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2022-2023"

Thầy Lê Nguyên Đại và thầy Lưu Duẩn trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Giấy khen Hiệu trưởng năm học 2022-2023" và 2 cá nhân hoàn thành khóa học chương trình "Phát triển nhân tài số"

Thầy Cao Hào Thi và thầy Nguyễn Ngọc Diện trao bằng khen và hoa cho các cá nhân đạt danh hiệu "Giảng viên tiêu biểu năm học 2022-2023"

Thầy TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT - Bí thư Đảng ủy phát biểu Tri ân nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT & PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng - Nhận hoa tri ân.

Đại diện sinh viên STU tặng hoa tri ân đến Thầy Chủ tịch HĐQT và thầy Hiệu trưởng.

Thầy Trương Quang Mùi và thầy Nguyễn Quang Tuyến trao kỷ niệm chương và hoa cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục và xây dựng phát triển trường STU.

Đặc biệt hơn là đây cũng là buổi Lễ chứng nhận chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện Điện tử và ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử Viên thông hệ đại học chính quy của trường đã đạt kiểm định chất lượng. Đây cũng là lí do làm cho chương trình Lễ 20/11 năm nay trở nên vô cùng ý nghĩa. Các bạn sinh viên hôm nay vừa được tỏ lòng tri ân của mình với thầy cô vừa yên tâm học hơn vì chương trình học đã được kiểm định chất lượng.

ThS Hồ Đắc Hải Miên – Phó giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

ThS Hồ Đắc Hải Miên, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCL giáo dục ĐHQG TPHCM trao chứng nhận KĐCL giáo dục cho Trưởng khoa và Phó khoa Điện Điện tử.

Kết thúc năm học 2022-2023 cũng là lúc bắt đầu năm học mới, STU sẽ tiếp tục có các hoạt động cải tiến, phát huy những điểm mạnh và khắc phục các điểm tồn tại để sớm đạt mục tiêu đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo đối với tất cả ngành. STU xin gởi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường có nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật