Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Sinh Viên STU

Trường Đại Học Công nghệ Sài Gòn và Horizon Tesol đồng tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB”

Cập nhật 02/11/2023 - 11:59:29 PM (GMT+7)

Sáng ngày 1/11/2023, Trường Đại Học Công nghệ Sài Gòn và Horizon Tesol đồng tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB” với sự tham gia của ban lãnh đạo Nhà trường, quý Thầy, Cô cùng toàn thể các bạn Sinh viên STU.

Thầy Hiệu Trưởng PGS. TS. Cao Hào Thi tặng hoa cảm ơn khách mời

Buổi hội thảo " YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB " là một cơ hội quý báu để người học nâng cao kỹ năng tự học, khả năng sử dụng và hiểu Tiếng Anh. Buổi hội thảo này thường được tổ chức với mục tiêu giúp Sinh viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp trong tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả.


MỞ ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH
Ban tổ chức hội thảo với chủ đề YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB vô cùng vinh dự được thầy Hiệu Trưởng PGS. TS. Cao Hào Thi và cùng Ban Lãnh Đạo, Quý Thầy, Cô STU đồng hành, tham gia cùng chương trình.


Th.S Ngô Nguyễn Thiện Tôn là một trong những giáo viên trẻ rất có tâm huyết với chuyên môn và nhiều kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh. Thầy tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh Biên – Phiên Dịch và có chứng chỉ giảng dạy TESOL của Đại học Sư phạm TPHCM. Thầy tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ TESOL của đại học Edith Cowan University (Australia).


Th.S  Nguyễn Thái Dương: Giáo viên tiếng Anh, tốt nghiệp thủ khoa ngành Công nghệ Sinh học Công nghiệp, trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP.HCM. Là sáng lập Trung tâm Anh ngữ Speak Only, đồng thời được mệnh danh “thầy giáo 9X” với tài năng dạy tiếng Anh qua âm nhạc, thơ ca.

GIAO LƯU VÀ CHIA SẺ
Tiếp nối hội thảo với chủ đề YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB là phần trình bày của Thạc sĩ Ngô Nguyễn Thiện Tôn về định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Ngôn ngữ Anh. Thầy Tôn đưa ra những ví dụ hết sức thực tế và sinh động về con đường sự nghiệp của mình, từ đó tạo động lực để các bạn sinh viên cố gắng và noi theo.


Diễn giả cuối cùng là Thạc sĩ Nguyễn Thái Dương đã mang đến những giây phút vô cùng thoải mái với những góc nhìn đầy thú vị trong giao tiếp cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trong không khí sôi nổi và phấn khởi này, thầy Dương đã gửi tặng đến Ban tổ chức cùng toàn thể các bạn sinh viên một bài hát mới nhất mà thầy tự sáng tác.

Trong suốt buổi hội thảo, Sinh viên tham dự có cơ hội tìm hiểu về các phương pháp học mới, cách sử dụng công nghệ trong việc học Tiếng Anh, và cách thực hành kỹ năng ngôn ngữ. Sinh viên có thể đặt câu hỏi và thảo luận trực tiếp với diễn giả.


TRAO TẶNG HỌC BỔNG
Kết thúc chương trình, đại diện của Hội TESOL TP HCM cùng Horizon TESOL đã trao những xuất học bổng dành cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại STU. Đây có thể được xem là một bước đệm để các bạn cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cuối cùng, buổi hội thảo " YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB" không chỉ là nơi để học hỏi, mà còn là một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho những người muốn nắm bắt cơ hội và phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

Buổi hội thảo với chủ đề YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOB khép lại thành công và mang lại nhiều ý nghĩa dành cho sinh viên STU. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều chương trình bổ ích, tạo sân chơi tiếng Anh và quan trọng nhất là giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về Nghề dạy tiếng Anh trong tương lai.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật