Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Sinh Viên STU

Chúc mừng đội tuyển bóng chuyền STU của chúng ta đã vượt qua vòng bảng Giải Bóng chuyền Sinh viên toàn quốc năm 2023

Cập nhật 20/10/2023 - 06:25:50 PM (GMT+7)

Sự cống hiến, đoàn kết và tài năng của các cầu thủ đã tạo nên những chiến thắng đầy ấn tượng trước những đối thủ được đánh giá cao trong bảng đấu lần này đó là ĐH RMIT, ĐH Bình Dương, ĐH UEH.

Chúng ta đã thấy sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ và Ban huấn luyện đó thật sự là nguồn cảm hứng lớn đối với cả STU. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy sự đoàn kết này trong những trận đấu sắp tới và sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa.

Chúng tôi rất tự hào về các bạn, đội tuyển bóng chuyền STU, và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và đại diện cho trường chúng ta với lòng tự hào. Xin chúc mừng và hãy cùng nhau tiến xa hơn trong cuộc hành trình này!

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang chơi tennis, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang chơi bóng chuyền và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang chơi bóng chuyền và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang chơi bóng rổ, mọi người đang chơi bóng chuyền, áo bóng rổ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang chơi bóng rổ, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng chuyền và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, đám đông và văn bản


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật