Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

Hân hoan chào đón Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU)

Cập nhật 13/10/2022 - 12:18:41 PM (GMT+7)

Sáng ngày 13/10/2022, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023 với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường và tân sinh viên đến từ các khoa.

Chào cờ đầu năm học mới 2022 - 2023

Lễ Khai giảng chào đón tân sinh viên hằng năm luôn là hoạt động ý nghĩa để khởi đầu một năm học mới với nguồn cảm hứng, sự nỗ lực và hứa hẹn thành công trong công tác giảng dạy, học tập của tập thể giảng viên, sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU). Khai giảng không chỉ là tín hiệu năm học mới. Khai giảng còn là ngày hội, ngày vui để toàn thể thành viên của STU gần gũi và hiểu nhau hơn, xóa đi những khoảng cách, dẫn dắt thế hệ mới. Ngày khởi đầu vui vẻ là lời chúc, là mong ước các bạn tân sinh viên sẽ trải nghiệm những ngày tháng tươi trẻ, nhiệt huyết phía trước khi trở thành một phần quan trọng của ngôi nhà chung STU.

Tiết mục văn nghệ mở đầu Lễ Khai giảng do Câu lạc bộ Văn nghệ xung kích STU trình bày

Mở đầu buổi lễ, sinh viên được nghe Diễn văn khai giảng của Chủ tịch nước, chia sẻ của Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Hiệu trưởng Nhà trường, phần nào đó cảm nhận được những nét đặc trưng của môi trường mới. Tất cả các nghi thức đều hướng về khoảnh khắc chào đón tân sinh viên, với mục tiêu mở đầu một khóa học mới khí thế, rộn ràng, nhiều khát vọng và đoàn kết dưới mái trường.

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng - Tổng kết năm học 2021 - 2022, báo cáo nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Cao Hào Thi – Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường tổng kết năm học 2021 - 2022, báo cáo nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và đánh trống khai giảng năm học mới. Tiếng trống khai trường đã điểm, hòa chung với niềm vui niềm háo hức của ngày khai trường, đội ngũ thầy cô giáo và sinh viên STU cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà nhà trường đã đề ra trong năm học 2022 - 2023.

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng - Đánh trống khai giảng năm học mới

Trong suốt những năm qua, Nhà trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, cũng như sự đồng hành của các doanh nghệp, các tổ chức xã hội và các cá nhân mạnh thường quân đã tiếp sức cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường thông qua các suất học bổng được trao tặng.

Nhà trường vinh dự nhận được sự đồng hành từ đơn vị Ngân hàng VietcomBank - Chi nhánh Tân Bình đã hỗ trợ và trao học bổng dành cho sinh viên của nhà trường với tổng giá trị 50 triệu đồng dành tặng cho sinh viên nghèo vượt khó.

Đại diện Ngân hàng VietcomBank - chi nhánh Tân Bình trao biểu trưng học bổng cho Nhà trường

Trong năm học này, Nhà trường cũng vinh dự nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ công ty cổ phần Hallo Deutshland đã tài trợ học bổng du học dành cho sinh viên đã tốt nghiệp tại CHLB Đức với tổng giá trị 239 triệu đồng cho 01 sinh viên.

Bà Phạm Thị Bích Trâm - Giám đốc công ty cổ phần Hallo Deutshland trao biểu trưng tài trợ

Trong năm học 2022 - 2023, Nhà trường đã tiếp tục nhận được phần học bổng dành cho sinh viên với trị giá 30 triệu đồng đến từ ALO Văn Phòng Phẩm. Bên cạnh đó Công ty gỗ An Cường cũng đã dành tặng cho các bạn sinh viên Khoa Design của Nhà trường 05 suất học bổng trị giá 03 triệu đồng / 1 suất với  tổng giá trị 15 triệu đồng.

PGS. TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trưởng lên trao hoa cảm ơn đến Alo VPP và Công ty An Cường

Đại diện Công ty gỗ An Cường cũng đã dành tặng cho các bạn sinh viên Khoa Design

Mỗi năm, STU đều dành nhiều suất học bổng cho sinh viên: Học bổng tuyển sinh dành cho thủ khoa đầu vào, Học bổng tài năng, Học bổng khuyến khích, Học bổng vượt khó, Học bổng Học tập tốt - Rèn luyện tốt,.. cụ thể:

- Cấp "Học bổng tài năng" giá trị bằng 100% học phí 4 năm học và giấy khen của Trường ĐH Công Nghệ Sài cho 34 thí sinh trúng tuyển và nhập học đại học hệ chính quy.

- Cấp "Học bổng tài năng" giá trị bằng 50% học phí 4 năm học và giấy khen của Trường ĐH Công Nghệ Sài cho 39 thí sinh trúng tuyển và nhập học đại học hệ chính quy.

- Cấp "Học bổng tài năng" giá trị bằng 20% học phí học kỳ 1 năm thứ nhất cho 64 thí sinh trúng tuyển và nhập học đại học hệ chính quy.

Kết thúc Lễ Khai giảng, cũng chính là lúc bắt đầu một năm học mới, STU kính chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng các bạn sinh viên sức khỏe và thành công! STU hi vọng Lễ Khai Giảng sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp, làm động lực cho các Tân sinh viên trong hành trình chinh phục ước mơ, biến đam mê thành hiện thực.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật