Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

Sáng tạo không giới hạn cùng cuộc thi “Thiết kế logo kỷ niệm 25 năm Xây dựng & Phát triển STU”.

Cập nhật 17/08/2022 - 05:10:37 PM (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (24/09/1997 – 24/09/2022), trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) chính thức phát động cuộc thi “THIẾT KẾ LOGO KỶ NIỆM 25 NĂM XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN STU” dành cho tất cả Giảng viên, Nhân viên, Sinh viên, Cựu Sinh viên và tất cả các cá nhân, tập thể có khả năng thiết kế.

 

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển không ngừng, STU đã thể hiện được năng lực, sứ mệnh và vai trò của mình trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức, tư duy độc lập, sáng tạo, chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước xứng đáng với tôn chỉ xuyên suốt “Sáng Tạo - Trí Tuệ - Ước Vọng vươn tầm” của mình.

 

 

Đây sẽ là dịp để tất cả các bạn sinh viên, các anh chị cựu sinh viên cũng như các cán bộ, giảng viên, nhân viên... - những ai đã hoặc đang gắn bó với mái trường STU có thể chia sẻ tình cảm, tin yêu và kỳ vọng của mình dành cho “ngôi nhà chung”, qua đó lan tỏa hình ảnh, giá trị về STU giúp truyền thông hiệu quả và nâng cao thương hiệu nhà trường.

Hãy tự tin đăng ký tham dự ngay nhé vì ngoài giải thưởng giá trị cho người thắng cuộc thì STU tin rằng còn một phần thường giá trị hơn tất cả, đó chính là “đứa con tinh thần” của mình sẽ được xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm, nội dung và trong các chương trình chào mừng kỷ niệm 25 thành lập.

 

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại đây


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật