Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

Ngày hội Tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng sôi nổi tại ĐH Bách Khoa TP. HCM

Cập nhật 26/07/2022 - 02:48:08 PM (GMT+7)

Nhằm giải đáp thắc mắc của thí sinh về các ngành học, Trường ĐH Công Nghệ sài Gòn đã tham gia ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) vào sáng ngày 24/7

Gian hàng tư vấn STU đã thu hút đông đảo các bạn học sinh và nhận được sự quan tâm của quý vị phụ huynh. STU rất nhiều hoạt động, nội dung thiết thực, phong phú, thú vị và hấp dẫn. Ban tư vấn đã phần nào giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh và các ngành học cho các bạn học sinh và quý phụ huynh. Với hàng ngàn túi quà xinh xắn với đầy đủ những thông tin cần thiết về xét tuyển Đại học, Cao đẳng đã được trao tận tay các bạn học sinh và quý phụ huynh khi tham gia ngày hội.

 

Gian hàng của STU thu hút các bạn học sinh tấp nập đến tham gia các hoạt động trải nghiệm các ngành học trong không khí sôi nổi hơn bao giờ hết. 

 

Bên cạnh đó, ban tư vấn của STU đã làm việc hết năng suất nhằm giải đáp mọi thắc mắc, "gỡ rối" chi tiết và tận tình tất tần tật về các thông tin xét tuyển của trường. Quý phụ huynh và các bạn học sinh cảm thấy hài lòng và vui vẻ sau khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các tư vấn viên của STU.

 

 

 

 

Cùng nhìn ngắm các hoạt động nhộn nhịp và đầy ý nghĩa của STU trong ngày hội này nhé!

 

STU chuẩn bị gian hàng với nhiều món quà "siêu cute"

Các bạn học sinh thích thú và hưởng ứng với gian hàng gameshow "Ai là triệu phú"

Các bạn học sinh chăm chú lắng nghe những thông tin hữu ích từ ban tư vấn STU

 

Máy khắc lazer và máy in 3D thu hút đông đảo các bạn học sinh

 

STU hi vọng ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng đã mang đến cho quý phụ huynh và các bạn học sinh những thông tin hữu ích, giải đáp những thắc mắc và xoá tan những băn khoăn, lo lắng. Từ đây quý phụ huynh và các bạn sẽ nắm chắc những cơ hội trúng tuyển vào trường, vào ngành mình mong muốn.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật