Mã Trường

Mã Trường
photo-236

Tin Tức STU

Kỳ thực tập đáng nhớ của sinh viên khoa Design

Cập nhật 14/07/2022 - 04:35:54 PM (GMT+7)

Đây là dịp trải nghiệm tập thể gắn bó thêm tình cảm thầy trò và bạn bè cùng trang lứa mà trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn thường niên tổ chức cho sinh viên khoa Design.

Do dịch bệnh COVID-19 năm ngoái các bạn sinh viên khoa Design phải ở nhà. Như mọi năm do tự túc tổ chức tuy có rẻ chút ít, cùng cơm đường cháo chợ và nhà nghỉ đơn sơ vất vả vô cùng. Năm nay tuy giá xăng dầu và sinh hoạt tăng cao, nhưng Lãnh đạo khoa đề nghị và được nhà trường chấp thuận cho phép phối kết hợp với Công ty Du lịch Lửa Việt tổ chức chu đáo hơn cho các bạn sinh viên.

Hình ảnh các bạn sinh viên cùng các thầy, cô tại Đà Lạt

Dọc tuyến đường đi có 5 xe đưa đón trên 200 em sinh viên cùng các thầy, cô giáo và 5 hướng dẫn viên du lịch đồng hành. Các bạn được nghe giới thiệu về lịch sử, thắng cảnh và vùng đất cao nguyên Lâm Đồng Đà Lạt. Các bạn vừa đi an toàn, ăn nghỉ được đảm bảo vệ sinh và có một tối Gala sôi động trẻ trung.

Đêm Liên hoan và Tổng kết Kỳ Thực tập Mỹ thuật cơ sở


Sau kỳ thực tập, bài vẽ của các bạn sẽ được nhận xét, đánh giá và cho điểm như một học phần thú vị học quan sát bằng mắt, kỹ năng vẽ tay và quan trọng hơn là tích lũy vốn sống và lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho mãi tới sau này.

 

 

 

  

 

  

  

Mừng lắm.... sau đại dịch mới nối lại chuyến thực tập này mong quý thầy cô và toàn thể các em sinh viên vui khỏe, an toàn, chuyến trải nghiệm cùng Công ty Du lịch Lửa Việt sẽ gắn bó thêm tình nghĩa thầy trò và bạn bè cùng lớp, cùng khoa,... Thầy trưởng khoa PGS. TS. Đỗ Lệnh Hùng Tú xin cảm ơn Quý thầy, cô và tất cả các bạn sinh viên đã cùng nhau tạo nên một kỳ thực tập tuyệt vời và đáng nhớ.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật