Mã Trường

Mã Trường
photo-225

Thông báo

THÔNG TIN HỢP TÁC CÔNG TY XÂY DỰNG DAISHIN (JAPAN)

Cập nhật 06/09/2019 - 01:00:00 AM (GMT+7)
THÔNG TIN HỢP TÁC CÔNG TY XÂY DỰNG DAISHIN (JAPAN)

THÔNG TIN HỢP TÁC CÔNG TY XÂY DỰNG DAISHIN (JAPAN)

Nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đào tạo và việc làm cho sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng chuyên ngành Dân dụng & Công nghiệp thuộc khoa Kỹ thuật Công trình Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật Công trình (KTCT) đã đề nghị lãnh đạo nhà trường sắp xếp một buổi làm việc với Công ty Cổ phần DAISHIN CONSULTANT (DAISHIN) VÀ Công ty DAISHIN VIỆT NAM CONSULTANT (DVC).

Buổi làm việc được tổ chức lúc 9g ngày thứ hai 26-8-2019 tại phòng A105 Trường STU. Đến làm việc với STU có ông Tổng giám đốc Công ty DAISHIN, ông Giám đốc Công ty DVC cùng hai trưởng phòng kỹ thuật, một nhân viên kỹ thuật làm nhiệm vụ phiên dịch. Phía Trường STU có thầy Hiệu trưởng, thầy phó khoa KTCT, thầy trưởng phòng thí nghiệm VLXD cùng thư ký khoa KTCT.

Nhân viên kỹ thuật kiêm phiên dịch phía Nhật là anh Châu Thái Thuận, cựu sinh viên KTCT-STU, tốt nghiệp 2015, người đã đi làm với công ty Daishin ở Nhật ba năm, cũng là người đóng vai trò chính kết nối hợp tác giữa khoa KTCT-STU với công ty Nhật.

Sau hơn hai giờ làm việc, ba bên gồm STU, DAISHIN, DVC đã đồng ý ký Biên bản ghi nhớ với nội dung hợp tác đào tạo tiếng Nhật, thông tin công nghệ xây dựng, thông tin tuyển dụng việc làm tại Nhật.

Nhân dịp này, phía công ty DAISHIN đã cho khoa KTCT-STU mượn một máy kiểm tra cường độ bê tông không phá hủy đời mới, hiện đại hiệu Concrete Test Surveyor  CTS-02v4 (CTS) với điều kiện chỉ dùng cho giảng dạy, nghiên cứu.

Sau khi ký kết hợp tác và bàn giao máy xong, Hiệu trưởng STU và phía Công ty Nhật trao quà lưu niệm và kết thúc buổi lễ ký Biên bản hợp tác.

Phần tiếp theo là hướng dẫn sử dụng máy cho người thụ hưởng là phòng thí nghiệm Vật liệu xây dựng-KTCT, sau đó chiếu video giới thiệu công ty Daishin ở Nhật, sau cùng là phỏng vấn tuyển dụng sinh viên vừa tốt nghiệp của khoa KTCT-STU cho 02 vị trí việc làm tại công ty Daishin ở Nhật.

Khoảng 12g30 chương trình hợp tác giao lưu hoàn thành tốt đẹp.

 


photo-234
photo-204
photo-203
photo-205
photo-206
photo-298
photo-291
Giới Thiệu STU