Mã Trường

Mã Trường
photo-209

Sinh Viên STU

Tuần lễ chào đón Tân sinh viên khoá tuyển sinh 2024

Cập nhật 28/09/2024 - 01:10:38 AM (GMT+7)

Thực hiện theo chỉ đạo Bộ giáo dục và đào tạo, đồng thời theo kế hoạch tuyển sinh, nhập học đối với sinh viên đại học hệ chính quy tuyển sinh năm 2024 và kế hoạch đào tạo năm học 2024-2025 đã được Ban Giám hiệu Nhà trường phê duyệt. Trong ngày 16/9/2024, không khí nhập học và đón các tân sinh viên được các khoa tổ chức trang trọng, các hoạt động sôi nổi, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi trong toàn bộ cán bộ, giảng viên và sinh viên STU.

Toàn cảnh hội trường chương trình chào tân sinh viên khoa Công nghệ thông tin

Năm 2024, công tác tuyển sinh của Nhà trường đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Theo đó, sau khi hoàn thiện các thủ tục xác nhận nhập học trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT, nộp lệ phí nhập học. Tân sinh viên sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khoá và tham dự các hoạt động chào đón tân sinh viên do các khoa tổ chức trong thời gian từ ngày 16/09/2024 đến ngày 21/09/2024.

PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Nhà trướng phát biểu chúc mừng tân sinh viên khoá tuyển sinh 2024

Tại chương trình chào Tân sinh viên 2024, PGS. TS, Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu gửi lời chúc mừng đến toàn thể sinh viên khoá tuyển sinh 2024, giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, tầm nhìn, sứ mạng, triết lý giáo dục của Nhà trường, Thầy cũng đã có những chia sẽ về quá trình thành lập, khơi gợi lên niềm tin, sự nhiệt huyết trong học tập trên môi trường mới, nơi sẽ khai phóng những tiềm năng và sáng tạo của sinh viên.

Các bạn cựu sinh viên gửi  lời chúc mừng và chia sẽ động lực giúp sinh viên thêm niềm tin trong hành trình sinh viên 

Sau chương trình chào đón tân sinh viên, các bạn sinh viên đã được tham quan Nhà trường, tham gia các lớp học kỹ năng, chuyên đề học tập như nội quy công tác sinh viên, quy chế đào tạo, thông tin về tình hình an ninh xã hội tại Tp. HCM, kỹ năng thích nghi môi trường mới, .... bên cạnh các hoạt động khám sức khoẻ, thi tiếng Anh đầu vào được diễn ra từ ngày 16/09 đến 20/09/2024.

Tân sinh viên tham gia học tập Tuần SHCD - SV đầu khoá tại các hội trường

Kết thúc Tuần lễ chào đón Tân sinh viên khoá 2024 là chương trình  FESTIVAL - STU YOUTH Fes 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi từ Đoàn thanh niên-  Hội sinh viên trường tổ chức, cùng đêm hội chào đón Tân sinh viên với cácc tiết mục biểu diễn đặc sắc của các bạn sinh viên STU.

Đêm hội STU - YOUTH Fes chào đón Tân sinh viên

Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình trong đón tiếp và hỗ trợ nhập học của Nhà trường, các em tân sinh viên sẽ không còn bỡ ngỡ trong môi trường mới, tự tin bước vào năm học mới thành công và đạt được kết quả như mong muốn.

Một số hình ảnh trong Tuần lễ chào đón Tân sinh viên khoá 2024.

Tân sinh viên tham quan STU

Tham quan công viên lịch sử văn hoá dân tộc Đền Hùng