Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tin Tức STU

GS. TS. Đào Văn Lượng thăm và động viên sinh viên Huỳnh Duy Xuân

Cập nhật 29/11/2011 - 04:55:57 PM (GMT+7)
Ngày 29 - 11 - 2011, GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng Nhà trường cùng TS. Trần Hồi Sinh – Phó hiệu trưởng và ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó phòng QLKH & ĐN đã đến thăm hỏi động viên bạn  Huỳnh Duy Xuân –  sinh viên có hoàn cảnh rất đặc biệt của lớp D11QT03 – Khoa Quản Trị Kinh Doanh.

Cảm động trước hoàn cảnh của bạn Huỳnh Duy Xuân, Thầy hiệu trưởng quyết định miễn 100% tiền học phí năm thứ I, đồng thời Thầy đã tặng cho em một chiếc laptop của cá nhân Thầy để giúp cho em thuận lợi trong việc học tập, đó cũng là phần thưởng ủng hộ tinh thần vượt khó của em.

Không trùng bước trước những khó khăn và tự ty mặc cảm về hoàn cảnh tật nguyền của mình em đã hòa nhập rất tốt vào môi trường đại học, ngoài việc tích cực học tốt em còn tham gia các phong trào, hiện tại em là thành viên của CLB Ghita của trường và là lớp phó của lớp.

Thầy Hiệu trưởng thăm hỏi và động viên sinh viên Huỳnh Duy Xuân

SV Huỳnh Duy Xuân nhận quà của Thầy Hiệu trưởng

Cảm động trước sự quan tâm và giúp đỡ của các Thầy và nhà trường bạn Huỳnh Duy Xuân hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để thành người có ích cho xã hội. 

  Được biết sinh viên Huỳnh Duy Xuân sinh năm 1993, quê quán xã Thịnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, năm 3 tuổi bị bệnh liệt cả 2 chân, ba bỏ em đi khi em còn rất nhỏ, đến năm học lớp 6 thì người mẹ cũng bỏ đi, từ đó trở đi em lớn lên trong sự đùm bọc của bà ngoại giờ đã gần 70 tuổi. Có 1 tuổi thơ và hoàn cảnh đầy bất hạnh, nhưng với sức mạnh ý chí và nghị lực vươn lên mạnh mẽ đã giúp em “đứng vững” trên đôi chân nhỏ bé tật nguyền của mình. Hàng ngày em vẫn đến trường trên đôi chân ấy cùng sự giúp sức của đôi tay để tìm một tương lai tươi sáng.

 THPT 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật