Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tuyển Sinh STU

Rộn ràng Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại Trà Vinh cùng STU

Cập nhật 01/04/2024 - 04:59:29 PM (GMT+7)

Hướng nghiệp là một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh lớp 12, đặc biệt là tại Trà Vinh - một vùng đất nổi tiếng với văn hóa đa dạng và tiềm năng phát triển kinh tế. Việc lựa chọn hướng nghiệp đúng đắn không chỉ định hình tương lai cá nhân của các bạn mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng và đất nước. Cùng STU tham gia Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp tại trà Vinh xem năm nay ngày hội có gì thú vị và thu hút nhé!

Hướng nghiệp phù hợp thường bắt nguồn từ sự hiểu biết sâu sắc về bản thân. Hãy dành thời gian để tự khám phá những sở thích, đam mê và năng lực riêng của mình. Tự hỏi bản thân mình về những gì thực sự khiến mình hạnh phúc. Có thể đó là sự sáng tạo trong thiết kế, niềm đam mê với công nghệ thông tin, hoặc đam mê với việc giúp đỡ người khác qua ngành y học.
Cũng đừng quên tìm hiểu về các ngành nghề khác nhau và cơ hội nghề nghiệp mà mỗi ngành mang lại. Thông qua ngày hội tư vấn hướng nghiệp STU sẽ luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi một cách chi tiết và cụ thể, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các ngành nghề, điều kiện học tập và nhu cầu thị trường lao động.
Ngoài ra, STU cũng sẽ cung cấp các tài liệu tham khảo và hướng dẫn về cách tiếp cận và nghiên cứu về các ngành nghề, giúp các bạn có thêm thông tin để tự tin và quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.
STU hy vọng rằng buổi tư vấn hướng nghiệp hôm nay sẽ mang lại những giá trị ý nghĩa và giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan và định hình hướng đi cho sự nghiệp của mình.

Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp tại Trà Vinh với sự tham gia của nhiều trường cùng các thầy cô ban tư vấn của STU luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình

Gian hàng STU được các bạn học sinh quan tâm và ghé thăm

STU đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan hướng nghiệp cho bản thân và các câu hỏi liên quan đến nhiều ngành nghề khác nhau

Đến với gian hàng tại STU ngoài được các anh chị hiện đnag theo học tại trường "review" các ngành các bạn học sinh còn được tham gia chương trình dành cho học sinh khối12 trên cả nước do STU tổ chức

Các bạn học sinh chụp ảnh với các ấn phẩm của STU

Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật