Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tuyển Sinh STU

Cùng STU khám phá Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp năm 2024 tại Đại học Bách khoa TP.HCM có gì nhé!

Cập nhật 08/03/2024 - 05:50:40 AM (GMT+7)

Ngày 03/03/2024 STU đã tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp diễn ra tại Đại học Bách Khoa Tp. HCM do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Mặc kệ thời tiết ngày hè nóng nực, STU cũng như các bạn học sinh từ khắp nơi về tại đây vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tham gia hết mình các hoạt động giải trí và đặt các câu hỏi định hướng về nghề nghiệp, các câu hỏi về các ngành nghề và các trường đại học các em quan tâm.

Ngày hội đón các bạn học sinh từ khắp các trường THPT đổ về

Với mục đích sát cánh cùng các bạn học sinh các trường THPT trong việc chọn ngành, chọn nghề, qua đó xây dựng một tương lai vững chắc, cũng như cung cấp cho các em cái nhìn thấu đáo về kiến thức ngành nghề, cơ hội nghề nghiệp, tố chất cần trang bị khi chọn ngành học... Gian hàng STU với đội ngũ ban tư vấn nhiệt tình, sinh viên năng nổ đã thu hút rất nhiều các bạn học sinh ghé đến gian hàng để tìm hiểu về các ngành của trường, giải đáp các thắc mắc  về định hướng tương lai của các em cũng như tham gia các hoạt động do STU tổ chức.

Các bậc phụ huynh cùng con em ghé đến gian hàng của STU nghe Ban tư vấn định hướng nghề nghiệp.

Khoa Cơ khí STU mang sản phẩm của khoa Máy khắc laser cho các bạn học sinh trải nghiệm

Bên cạnh Máy khắc laser Khoa Cơ khí còn mang đến trò chơi bắt gậy thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn học sinh

Trò chơi Ai là triệu phú vừa giúp các bạn học sinh có thêm kiến thức vừa là trò chơi giải trí vui vẻ

Đến với gian hàng của STU các bạn còn rinh về cho mình những chú mèo bông nữa đấy nhé!

Ngoài mèo bông STU còn gửi đến các bạn những ấn phẩm của STU nữa đấy

Chúc các bạn nhỏ của chúng ta sau khi tham gia ngày hội có thể định hướng cho mình một ngành nghề phù hợp nhất để đồng hành cùng các bạn trong tương lai. 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật