Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tuyển Sinh STU

STU Tư vấn Hướng nghiệp tại Trà Vinh

Cập nhật 26/12/2023 - 06:22:14 PM (GMT+7)

64 tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh thành đều có những nét văn hoá riêng cũng như người dân địa phương đều có cá tính rất riêng của mỗi vùng miền. Tuần này cùng STU đến với Trà Vinh vùng đất của xứ ruộng, giồng với những con người hiền hậu, chân chất.

  Thông qua chương trình Tư vấn hướng nghiệp STU hy vọng rằng các bạn học sinh có thể nỗ lực học tập, phấn đấu dựa vào những thông tin mà STU cũng như chương trình đã chia sẻ định hướng được tương lai của bản thân và chọn một ngành nghề đúng đắn, phù hợp nhất để sau này có thể tự hào vì mình là người con của Trà Vinh cũng như có thể mang lại những cải tiến, những giá trị về quê hương giúp quê hương ngày càng phát triển hơn. 
  Bắt đầu từ hôm nay hãy cùng STU học tập không ngừng và nỗ lực, bởi mỗi lần bạn nỗ lực học tập là mỗi lần bạn cho mình một cơ hội đến gần thành công hơn. Khi bạn nỗ lực vì ước  mơ cả thế giới đều đang giúp bạn, và khi bạn có thất bại thì đừng nản lòng hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình bởi mỗi lần thất bại chúng ta đều nhận được bài học kinh nghiệm quý báu và trải nghiệm đáng nhớ để có thể phát triển bản thân hơn. STU chúc tất cả các bạn học sinh của chúng ta qua chương trình Tư vấn Hướng nghiệp có thể chọn cho mình một ngành nghề phù hợp với điều kiện, với năng lực của bản thân và mong rằng những công sức, những nỗ lực, mồ hôi và nước mắt của các bạn bỏ ra trên trang giấy đều xứng đáng với bản thân và gia đình. 

Hãy cùng STU coi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình Tư vấn Hướng nghiệp tại Trà Vinh nhé: 

THPT Cầu Ngang (Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh)

Hội trường TX Duyên Hải (Thị xã Duyên Hải, Trà Vinh)

THPT Long Khánh (Huyện Duyên Hải, Trà Vinh)

THPT Trần Văn Long (Huyện Trà Cú, Trà Vinh)

THPT Hoà Lợi (Huyện Châu Thành, Trà Vinh)

THPT DTNT Tiểu Cần (Huyện Tiểu Cần, Trà Vinh)

THPT Tam Ngãi (Huyện Cầu Kè, Trà Vinh)

THPT Dương Háo Học (Huyện Càng Long, Trà Vinh)

PTDT NT Tỉnh Trà Vinh (TP. Trà Vinh, Trà Vinh)

PTDT NT Tỉnh Trà Vinh (TP. Trà Vinh, Trà Vinh)

THPT Phạm Thái Bường (TP. Trà Vinh, Trà Vinh)

Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật