Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm khóa 4

Cập nhật 30/09/2023 - 11:05:21 PM (GMT+7)

Ngày 29/09/2023, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm khóa 4 năm học 2021 - 2023. 

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ trao bằng Thạc sĩ khóa 4

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm.

PGS.TS Cao Hào Thi nhấn mạnh: “Sau thời gian miệt mài học tập, các học viên đã trải qua nhiều khó khăn vất vả, vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, vừa làm vừa học để đạt được thành quả ngày hôm nay. Đó là những thử thách mà các bạn đã nỗ lực vượt qua để có được cơ hội nhận tấm bằng tốt nghiệp có giá trị này”

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT trao bằng, giấy khen và kỉ niệm chương cho tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trao bằng cho tân Thạc sĩ khóa 4

Trong buổi lễ có 7 học viên tốt nghiệp với điểm quá trình học tập và điểm luận văn tốt nghiệp đều đạt điểm khá giỏi. Thành quả này không chỉ có sự nỗ lực của các học viên mà cũng là kết quả của quá trình quản lý, tổ chức, giảng dạy và phục vụ của tập thể cán bộ quản lý, giảng viên, các nhân viên phòng ban và của Nhà trường.

“Các học viên đã dám chấp nhận và vượt qua những thách thức, bên cạnh những yêu cầu chuẩn mực của chương trình thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm và trải qua một khó khăn chưa từng có đó là đại dịch Covid 19. Chắc các học viên không thể nào quên những khó khăn trong các buổi học online trong thời gian dịch bệnh. Vì vậy, thành quả hôm nay càng thêm ý nghĩa. Tôi hy vọng tấm bằng Thạc sĩ mà học viên nhận được ngày hôm nay sẽ tạo ra được nhiều giá trị gia tăng trong công việc hằng ngày, là cơ sở để thể tiếp tục công việc nghiên cứu cũng như học Tiến sĩ trong tương lai,...”, PGS.TS Cao Hào Thi chia sẻ với các tân Thạc sĩ.

Các tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô khoa Công nghệ Thực phẩm và đại biểu

Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương thay mặt các tân Thạc sĩ khóa 4 phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ

Tại buổi tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương chia sẻ: "Mỗi khóa học đều có những vui buồn, nhưng riêng khóa 4 là đặc biệt từ lúc khai giảng cho đến khi hoàn thành chương trình học. Thầy và trò đã trải qua mùa dịch bệnh Covid-19 đầy khó khăn, vất vả, gặp không ít khó khăn khi vừa tiếp cận và thích nghi với phương pháp giảng dạy, học tập mới suốt 3 học kỳ".


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật