Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tuyển Sinh STU

STU tham gia chương trình tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh tại Đồng Nai

Cập nhật 11/01/2021 - 03:20:11 PM (GMT+7)

Ngày 06/1/2021, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh với chủ đề: "Đúng ngành nghề - Vững tương lai" tại bốn trường THPT: Đoàn Kết, Ngọc Lâm, Thanh Bình, Tôn Đức Thắng (Đồng Nai).

Tại đây Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã mang đến cho gần học sinh, đặc biệt là các bạn lớp 12 những thông tin thiết thực và bổ ích, giúp các bạn định hướng đúng đắn trong việc chọn trường, hiểu ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân.

Ban Tư vấn chương trình với đại diện đến từ các trường Đại học.
Các bạn học sinh hào hứng với chương trình tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh năm 2021.

Nhiều bạn xung phong đặt câu hỏi riêng cho Ban Tư vấn.

Ngoài những thông tin hữu ích, STU cũng đã gửi đến các bạn học sinh những món quà không chỉ “siêu dễ thương” mà còn rất thân thiện với môi trường: bình nước, bút viết, nón, balo, tập, sổ, quạt, móc khóa,…. Những món quà tuy nhỏ nhưng được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo khiến các bạn học sinh rất thích thú.

ThS. Võ Xuân Thịnh - Đại diện Ban Tư vấn STU.

Sinh viên STU gửi đến các bạn học sinh những thông tin tuyển sinh năm 2021 của STU.

Nhiều câu hỏi hay được Ban Tư vấn tận tình giải đáp.

Năm 2021, bên cạnh triển khai các chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp chuyên sâu tại các trường THPT tại TP. HCM, STU tiếp tục “kết nối”, tư vấn trực tiếp cho học sinh các tỉnh: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Đăk Nông, Lâm Đồng, Phú Yên, Cần Thơ,… Hẹn các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh thành vào một ngày gần nhất, STU sẽ tiếp thêm niềm tin cho các bạn trước hành trình chinh phục tương lai nhé.

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật