Mã Trường

Mã Trường
photo-229

Tuyển Sinh STU

Cùng STU lan tỏa Ngày hội tư vấn tuyển sinh đến với học sinh tỉnh Tây Ninh

Cập nhật 31/12/2020 - 04:04:30 PM (GMT+7)

Từ ngày 28/12 đến ngày 31/12/2020, STU đã có mặt tại các trường THPT ở tỉnh Tây Ninh để tham gia chương trình Tư vấn hướng nghiệp với chủ đề: "Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai". Tại đây, Ban Tư vấn của STU đã truyền tải đến các bạn học sinh những thông điệp, kinh nghiệm trong cuộc sống, học tập và đặc biệt là việc chọn ngành, chọn trường - điều mà hầu như bạn học sinh lớp 12 nào cũng đang rất băn khoăn.

Trong một tuần ở Tây Ninh, STU đã đến các huyện: Hòa Thành, Dương Minh Châu, TP Tây Ninh, Châu Thành, Tân Biên, Gò Dầu. Đến với trường THPT nào STU cũng nhận được sự chào đón, tình cảm yêu mến và rất nhiều câu hỏi thú vị. Có những bạn hỏi về kinh nghiệm ôn thi, có bạn lại hỏi về các ngành học như ngành Công nghệ thực phẩm, Xây dựng, Điện - điện tử,... 

Các bạn học sinh trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha trong buổi Tư vấn chọn ngành - chọn trường.

Học sinh tập trung lắng nghe và viết câu hỏi giấy gửi cho Ban Tư vấn.

Các bạn rất háo hức đặt câu hỏi trực tiếp cho Ban Tư vấn, rất nhiều câu hỏi hay được Ban Tư vấn giải đáp.

STU mong muốn chương trình giúp các bạn tìm hiểu kỹ về các ngành, các trường mà mình dự định thi, để biết nó có thực sự phù hợp với khả năng, sở thích và điều kiện của mình hay không. Bởi STU hiểu, việc chọn được ngành học và môi trường học phù hợp chính là bước đệm đầu tiên, quan trọng nhất để các bạn học tập tốt và có một công việc ổn định.

STU gửi tặng phần quà nhỏ đến bạn học sinh có câu trả lời xuất sắc.

Ban Tư vấn chụp hình cùng Ban Giám hiệu và học sinh.

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật