Mã Trường

Mã Trường
photo-239

Sinh Viên STU

Chiến Thắng Đầu Tiên Của Đội Tuyển Futsal STU Tại Giải VUG 2016

Cập nhật 14/03/2016 - 04:35:48 PM (GMT+7)

 

Ban Huấn luyện cùng các cầu thủ tuyển Futsal STU 2016

Chiều chủ nhật (13/03/2016), các lượt trận đầu tiên của cụm thi đấu số 1 - Khu vực miền nam, trong khuôn khổ giải bóng đá Futsal Sinh viên toàn quốc VUG 2016 đã được diễn ra sôi nỗi tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3 – TP. HCM). Ở lượt trận này, Đội tuyển Futsal Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) gặp lại đối thủ đầy duyên nợ ở giải RMIT OPEN đó là Đại Học Hoa Sen (HSU).

Hai đội chào BTC và Cổ động viên trước khi thi đấu

 

Cả hai đội bước vào trận đấu đầy quyết tâm và thể hiện lối đá cởi mở, hấp dẫn từ những phút đầu tiên đã làm cho các cổ động viên cuốn theo những pha lên bóng, đôi công của hai đội. Tuy nhiên, với một đội hình và chiến thuật hoàn toàn mới cùng với một lực lượng cổ động viên hùng hậu có mặt tại nhà thi đấu của đội tuyển STU đã làm các cầu thủ HSU bất ngờ nên tuyển STU đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm từ pha phối hợp đẹp mắt. Có được bàn thắng sớm nên các cầu thủ STU dễ dàng nắm bắt thế trận và liên tiếp có được 4 bàn thắng nữa trong hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Các tình huống tranh bóng quyết liệt của 2 đội

Không dừng ở đó, tuyển STU còn có thêm 3 bàn thắng ở những phút cuối của hiệp 2. Tuy nhiên trong cả trận đấu, các cầu thủ STU cũng có những phút lơ là thiếu tập trung và các cầu thủ HSU đã khai thác tốt những tình huống đó mang về 3 bàn thắng. Chung cuộc tuyển STU thắng tuyển HSU với tỷ số 8 – 3 và tạm thời vương lên vị trí đầu bảng với 3 điểm.

Các cầu thủ đội STU ăn mừng sau khi ghi bàn

 

Lượt trận tiếp theo, tuyển STU sẽ gặp Đại học Kiến trúc TP. HCM (AU) vào lúc 15h00 tại nhà thi đấu đa năng Hồ Xuân Hương. Các bạn Sinh viên hãy tham gia cổ vũ để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ của đội tuyển Futsal STU năm nay nhé!

Các Cổ động viên STU có mặt tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương