Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Cùng STU lựa chọn nguyện vọng trong ngày hội được tổ chức tại trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM

Cập nhật 22/07/2024 - 05:28:38 PM (GMT+7)

Ngày 20/07/2024, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tham gia ngày hội chọn ngành, chọn trường và tư vấn lựa chọn nguyện vọng cho các bạn học sinh tại trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM. Sự kiện được tổ chức nhằm giải đáp những thắc mắc về ngành học, trường học và hướng dẫn thí sinh xác định nguyện vọng sao cho phù hợp với sở thích, khả năng và điều kiện cá nhân.

Các bạn học sinh đang được tư vấn bởi các giảng viên STU

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của 84 đơn vị với 157 gian hàng. Trong đó, Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã góp mặt với ba gian hàng. Tại đây, đội ngũ giảng viên và nhân viên các khoa, phòng ban, các sinh viên của STU có kiến thức chuyên môn sâu trong từng ngành học đã tư vấn về ngành học và các chính sách của trường. Từ đó, đã giúp cho thí sinh lựa chọn nguyện vọng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, phụ huynh và các bạn học sinh cũng nhận được những thông tin bổ ích trong thời điểm nước rút đăng ký nguyện vọng.

Nhân viên STU đang giải đáp thắc mắc 

Ngoài việc cung cấp thông tin hữu ích, các giảng viên của STU cũng chia sẻ nhiều lời khuyên quý báu về quy trình đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng trên hệ thống trước khi cổng đóng lại vào 17 giờ ngày 30/07/2024. Điều này sẽ giúp các thí sinh có thể hạn chế được các vấn đề sai sót khi đăng ký.

Ngày hội là dịp để các thí sinh và phụ huynh, thí sinh có thể khám phá sâu hơn về các chương trình đào tạo, chi phí học phí, cơ hội học bổng, điều kiện ký túc xá và triển vọng nghề nghiệp trong từng ngành học. Đây sẽ là cơ hội để các em tìm hiểu rõ hơn về trường.

Gian hàng của STU không chỉ giải đáp những lời thắc mắc mà còn mang đến những món quà xinh xắn như chú gấu bông hay các món quà được làm bởi khoa Cơ khí, những cuốn sổ tay đầy đủ thông tin cần thiết để các thí sinh có thể nghiên cứu thêm. Kết thúc ngày hội, STU mong rằng mọi thí sinh đã có được những thông tin cần thiết và sẽ tự tin, chắc chắn khi đưa ra quyết định cuối cùng về nguyện vọng xét tuyển đại học của mình. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho một tương lai học tập và nghề nghiệp mà các bạn đang hướng tới.

 

Giới Thiệu STU