Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Công bố giải Ấn tượng tuổi học trò tuần 4 năm 2024

Cập nhật 09/04/2024 - 11:17:44 PM (GMT+7)

Vào ngày 06/04/2024 vừa qua trên trang youtube và facebook trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã công bố các giải ấn tượng tuần 4. Trong tuần này có nhiều tác phẩm ấn tượng, nhiều hình ảnh được đầu tư rất chỉn chu lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa. 

Những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường là những ngày tháng chúng ta vô tư và hồn nhiên nhất. Có lẽ sau khi chung ta thi THPT thì tiếng trống trường hằng ngày, tiếng thầy cô giảng bài hay tiếng vui đùa mỗi khi ra chơi chỉ còn lại là những hồi ức, kỉ niệm khó quên. Chính vì thế STU đã mở ra cuộc thi "Ấn tượng tuổi học trò" năm 2024 với mong muốn các bạn lớp 12 toàn quốc có một sân chơi lành mạnh, một nơi lưu giữ các kỉ niệm, cũng như lan tỏa được những giá trị tinh thần đến với mọi người.

Trong tuần 4 vừa qua BTC đã nhận được rất nhiều bài thi, các bài thi đều rất đẹp và nhiều ý nghĩa. Mỗi tuần STU sẽ công bố 2 giải ảnh và 2 giải video ấn tượng của tuần, vì vậy thứ 7 vừa qua STU đã tìm ra được những chủ nhân đạt các giải ấn tượng tuần 4 năm 2024:

Xin chúc mừng bạn heartĐỗ Công Đoan - lớp 12A5 - trường THPT Lê Hồng Phong - tỉnh Phú Yênheart

 

Một trong những hình ảnh trong bài thi của bạn Đỗ Công Đoan 

 

Xin chúc mừng bạn heartTrần Hà Quỳnh Dao - lớp 12C1 - trường THPT Giá Rai - tỉnh Bạc Liêuheart

 


Một hình ảnh trong bài thi của bạn Trần Hà Quỳnh Dao 

 

Phần thưởng của các bạn đã đạt giải ảnh là 300.000đ, 03 mèo bông nhỏ và ấn phẩm của STU dành cho cả lớp.

 

Trong tuần này vì không có tác phẩm video gửi về nên cùng đón chờ giải video vào tuần sau nhé! Các bạn hãy nhanh tay gửi các video về gmail tuoihoctro@stu.edu.vn để rinh về phần quà gồm 500.000đ, 03 mèo bông nhỏ và ấn phẩm STU cho cả lớp. 

Xin chúc mừng các bạn đạt giải. BTC sẽ liên hệ với các bạn để trao giải nên nhớ chú ý đến điện thoại của mình nhé! STU sẽ vận chuyển phần thưởng đến các bạn sớm nhất có thể và đừng quên check-in thật nhiều với bé mèo bông của STU để có thêm thật nhiều kỉ niệm. Còn đối với các bạn không đạt giải tuần cũng đừng buồn vì chúng ta còn có giải tổng kết, hãy nhanh tay like, bình luận, share các tác phẩm để ẵm giải về tay nào.

Cuộc thi ”Ấn tượng tuổi học trò năm 2024” của STU vẫn đang chờ tác phẩm của các bạn đến hết ngày 27/4/2024, hãy nhanh tay “rủ rê” lớp mình tham gia để “rinh” về những phần quà hấp dẫn của STU nhé

Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ email tuoihoctro@stu.edu.vn.

Các tác phẩm cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (Họ tên, ngày tháng năm sinh, trường, lớp, số điện thoại liên hệ, facebook và zalo).

Các tác phẩm sẽ được đăng lên các kênh truyền thông của nhà trường ( Youtube, Fanpage, …) để nhận lượt tương tác.

Lưu ý:

Các bạn học sinh gửi bài thi theo hình thức cá nhân.

Mỗi bạn có thể tham gia nhiều bài thi.

Nếu các bạn có thắc mắc gì về Cuộc thi, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Ban Tổ chức STU thông qua: 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật

Giới Thiệu STU