Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Chương trình Health Talk "Xây dựng tương lai khoẻ mạnh – sức khoẻ sinh sản” cho sinh viên STU

Cập nhật 11/03/2024 - 04:51:20 PM (GMT+7)

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2024, Nhà trường tổ chức Health talk “Sức khoẻ sinh sản” dành cho sinh viên STU nhằm trang bị cho Sinh viên đặc biệt là đối với sinh viên nữ về các kỹ năng, kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho sinh viên.

Vào lúc 9h00 ngày 08/03/2024 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phối hợp với đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương đã tổ chức Health talk “Sức khoẻ sinh sản” dành cho sinh viên STU.

Chương trình đã vinh dự đón tiếp BS.CK1 Lâm Khánh Linh đến và chia sẻ với sinh viên STU các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, giới tính, tình bạn, tình yêu lành mạnh cho vị thành niên trong học đường. Từ đó trang bị các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, chủ động tìm hiểu thông tin, kiến thức, tiếp cận và thụ hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, có trách nhiệm trong các mối quan hệ, tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Thông qua chương trình, nhà trường mong muốn giúp các bạn sinh viên trang bị và cung cấp những kiến thức cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân ở lứa tuổi Sinh viên, nâng cao sức khỏe và có lối sống khỏe, lành mạnh, phòng ngừa các bệnh thường gặp khi còn trẻ. Một lần nữa thay mặt cho toàn bộ BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đơn vị Bệnh viện Hùng Vương và toàn thể các bạn sinh viên đã tham gia vào chương trình lần này. Chúc các bạn Sinh viên có một tương lai thật khoẻ mạnh nhé!


Tin Nổi Bật

Giới Thiệu STU